Top các máy lạnh với khả năng kháng khuẩn khử mùi làm sạch không khí

Khả năng kháng khuẩn, khử mùi cũng là tiêu chí quan trọng khi người tiêu dùng lựa chọn máy lạnh. Dưới đây, Kinh Nghiệm Hay xin điểm qua một số mẫu máy lạnh có khả năng kháng khuẩn, khử mùi làm sạch không khí vượt trội.

1Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-VU9SKH-8

Sở hữu thiết kế trang nhã, sành điệu, máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-VU9SKH-8 sẽ trở thành sản phẩm giúp làm đẹp cho không gian nội thất của bạn. Công suất 1HP và công nghệ Inverter của máy sẽ giúp diện tích phòng dưới 15 m2 được làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm. Cánh đảo gió Skywing có miệng cánh hướng lên trên độc đáo, thổi khí lạnh lên trần và tường rồi lan tỏa vào không gian nhanh chóng.

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-VU9SKH-8

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-VU9SKH-8

Kết hợp với đó, công nghệ P-TECH giúp máy nén vận hành ở công suất tối đa giúp làm lạnh hơn 35% so với những chiếc máy lạnh không có Inverter. Bộ lọc Nanoe-G giúp lọc sạch không khí, đánh bay mùi hôi cũng như ngăn ngừa sự trở lại của nấm mốc. Đặc biệt, cảm biến bụi Dust Sensor liên tục giám sát không khí và tự động bật chức năng lọc không khí khi hàm lượng bụi cao.

2Máy lạnh Daikin 1 HP FTKC25PVMV

Máy lạnh Daikin 1 HP FTKC25PVMV thiết kế với hình dạng cong của nụ cười – Smile curve – mang lại vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho máy. Đồng thời, công nghệ Inverter trên máy lạnh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể. Máy lạnh sử dụng phin lọc Apatit Titan có khả năng hút giữ và phân hủy bụi, nấm mốc hay những vi khuẩn gây mùi khó chịu, nhờ đó, mang đến không gian sạch khuẩn, thơm mát cho gia đình bạn.

Máy lạnh Daikin 1 HP FTKC25PVMV

Máy lạnh Daikin 1 HP FTKC25PVMV

Thêm vào đó, chế độ làm lạnh trong 20 phút, hệ thống đảo gió cánh kép giúp máy làm lạnh không gian nhanh chóng hơn. Ngoài ra, máy lạnh còn có các tính năng tiện ích khác như chế độ gió dễ chịu tránh gió thổi trực tiếp vào người, chế độ ngủ đêm cho giấc ngủ sâu hơn,…

3Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10G2KCVP-V

Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10G2KCVP-V sở hữu thiết kế với tông màu trắng và bề mặt ánh kim làm chủ đạo, phù hợp với hầu hết mọi thiết kế căn nhà hiện nay. Máy lạnh còn được trang bị lưới lọc chống thấm và khả năng tự làm sạch hiện đại giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trong máy lạnh. Cùng với đó là nhiều công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại như Plasma ion và Magic Clean, giúp loại bỏ triệt để bụi, vi khuẩn, vi rút, nấm mốc,…. trong không khí.

Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10G2KCVP-V

Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10G2KCVP-V

Không chỉ vậy, hệ thống ion Plasma còn duy trì độ ẩm cần thiết, giúp làn da của bạn không bị mất nước khi sử dụng máy lạnh. Đồng thời, công nghệ Hybrid Inverter kết hợp với khả năng tùy chọn công suất hoạt động sẽ giúp máy lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, luồng khí lạnh đa chiều 3D cùng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau cũng giúp mang đến không gian tiện nghi, mát mẻ cho bạn nhanh chóng.

4Máy lạnh Samsung 1.5 HP AR12JVFSBWKNSV

Độc đáo với thiết kế tam diện la mắt, máy lạnh Samsung 1.5 HP AR12JVFSBWKNSV có khả năng làm mát nhanh, đều và xa hơn. Công nghệ Digital Inverter không chỉ giúp làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả mà còn tiết kiệm đáng kể. Không chỉ vậy, với chế độ làm lạnh 2 bước độc đáo, máy lạnh sẽ nhanh chóng làm mát căn phòng ở công suất lớn, rồi sau đó sẽ duy trì ở nhiệt độ thoải mái cho bạn.

Máy lạnh Samsung 1.5 HP AR12JVFSBWKNSV

Máy lạnh Samsung 1.5 HP AR12JVFSBWKNSV

Công nghệ Virus Dotor và lưới lọc tiện dụng sẽ lọc bỏ triệt để vi khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng,… nhanh chóng, mang đến không khí trong lành, thoải mái. Ngoài ra, bộ ba bảo vệ tăng cường sẽ giúp bảo vệ dàn nóng bền bỉ hơn.

5Máy lạnh LG 1 HP V10APM

Nổi bật với công nghệ xua muỗi, máy lạnh LG 1 HP V10APM có thể giúp bạn đuổi đến 82% số muỗi, đập tan nỗi lo về muỗi cho gia đình bạn. Công nghệ Inverter và tính năng kiểm soát năng lượng chủ động trên máy sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo tiền điện hàng tháng với khả năng tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng.

Máy lạnh LG 1 HP V10APM

Máy lạnh LG 1 HP V10APM

Tấm lọc kháng khuẩn thì bắt giữ và loại bỏ bụi có kích thước lớn, thì tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M có thể lọc sạch các tác nhân có hại có kích thước nhỏ, nhờ vậy, bụi bẩn, vi khuẩn,… sẽ bị tiêu diệt triệt để. Các tính năng tiện ích khác trên máy như khử ẩm dịu nhẹ, cánh quạt xiên giảm tiếng ồn, chế độ ngủ đêm, tiếp xúc dịu nhẹ, đảo gió tự động,… sẽ mang đến không gian tiện nghi và thoải mái cho gia đình bạn.

Trên đây là thông tin của một số máy lạnh với khả năng kháng khuẩn khử mùi làm sạch không khí ưu việt. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để được phản hồi nhanh nhất nhé!

Bảng thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Công suất làm lạnh

Inverter

Tiêu thụ điện

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-VU9SKH-8

1 HP - 8.530 BTU

Khoảng 0.49 kW/h

Máy lạnh Daikin 1 HP FTKC25PVMV

1 HP - 8.500 BTU

Khoảng 0.7 kW/h

Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10G2KCVP-V

1 HP - 8.800 BTU

Khoảng 0.58 kW/h

Máy lạnh Samsung 1.5 HP AR12JVFSBWKNSV

1.5 HP - 12.800 BTU

Khoảng 0.86 kW/h

Máy lạnh LG 1 HP V10APM

1 HP - 8.500 BTU

Khoảng 0.67 kW/h

 

 

Từ khóa: Top các máy lạnh với khả năng kháng khuẩn khử mùi làm sạch không khíTop các máy lạnh với khả năng kháng khuẩn khử mùi làm sạch không khí máy lạnh kháng khuẩn tốt máy lạnh khử mùi tốt máy lạnh làm sạch không khí