Top máy giặt và tủ lạnh LG bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Các dòng máy giặttủ lạnh LG không ngừng được cải thiện về thiết kế và nâng cấp về công nghệ để phục vụ cho cuộc sống hiện đại của người tiêu dùng. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo một số mẫu sản phẩm của hãng bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Top 3 máy giặt LG bán chạy nhất năm 2023

Máy giặt LG AI DD Inverter 10 kg FV1410S4P

Máy giặt LG FV1410S4P là sản phẩm đầu tiên trong danh sách với thiết kế kiểu máy giặt cửa trước nhỏ gọn phủ màu xám bạc sang trọng, phù hợp với không gian sống hiện đại. Với khối lượng giặt 10kg, máy đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình từ 5 - 7 người.

Mẫu máy sử dụng công nghệ cảm biến AI DD kết hợp Inverter giúp tiết kiệm năng lượng và không gây tiếng ồn khi hoạt động. Công nghệ giặt nhanh TurboWash được tích hợp giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt đồ mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo tối ưu.

Ngoài ra, máy giặt LG Inverter còn có công nghệ giặt hơi nước Steam hỗ trợ diệt khuẩn và giảm nhăn, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của người dùng. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt cùng màn hình LED hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn khi thực hiện các thao tác.

Sản phẩm đẹp chất lượng

Quốc Dũng - Info

Rất tốt nên mua

Hoa - Info

Dùng thích nhưng vẫn muốn có chế độ tự nhớ chế độ giặt. Để ko phải khởi động lâu

Anh Toại - Info

Máy giặt LG TurboDrum Inverter 11.5 kg T2351VSAB

Máy giặt LG T2351VSAB được hãng thiết kế kiểu máy giặt cửa trên truyền thống với lớp vỏ sơn tĩnh điện phủ gam màu xám tinh tế và hiện đại. Máy có khối lượng giặt 11.5kg, phù hợp với gia đình có nhiều hơn 7 thành viên.

Nhờ được tích hợp công nghệ Smart Inverter, máy có khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện hiệu quả hơn 36% so với máy giặt thường. Đặc biệt, mẫu máy còn được trang bị chế độ giặt sơ tự động Auto Prewash+ giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ và không cần tốn công sức giặt tay trước.

Máy sử dụng công nghệ giặt Smart Motion 3 kết hợp các chuyển động nhào trộn, quay, và đảo, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo hơn. Ngoài ra, tính năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis được tích hợp trên máy giúp người dùng xử lý lỗi nhanh và tiết kiệm chi phí sửa chữa thiết bị.

Sản phẩm xài rất ok

Vương Văn Hiếu - Info

Hàng tốt chất lượng nhé shop

Anh Quý - Info

Máy chạy êm, có chức năng tự cân lượng quần áo giặt để điều chỉnh mức nước cần thiết.

Nguyễn Đăng Cảnh - Info

Máy giặt sấy LG AI DD Inverter giặt 9 kg - sấy 5 kg FV1409G4V

Máy giặt LG FV1409G4V là dòng máy giặt sấy cửa trước phủ gam màu xám sang trọng và nổi bật. Máy có khối lượng giặt 9kgsấy 5kg, cùng 14 chương trình giặt đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình từ 3 - 5 người.

Mẫu máy sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng tối ưu và công nghệ giặt hơi nước Steam giúp diệt vi khuẩn và giảm nhăn quần áo hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ 6 chuyển động DD kết hợp động cơ truyền động trực tiếp AI được tích hợp giúp máy chăm sóc sợi vải thông minh và giảm hư tổn quần áo.

Máy giặt sấy LG Inverter được trang bị tính năng Add Item tiện lợi, giúp người dùng hạn chế việc sót quần áo khi giặt. Đặc biệt, bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa hoặc nhận thông báo khi giặt xong thông qua ứng dụng Smart ThinQ được kết nối.

Rất hài lòng

Anh Dương - Info

đẹp,giặt sạch máy chạy rất êm

Hòa - Info

Máy giặt êm, nhiều tính năng

Nguyễn Văn Khải - Info

Tên model Khối lượng giặt Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. LG FV1410S4P Từ 9.5 - 10 Kg (5-7 người) Chạy êm và bền (truyền động trực tiếp) - 13.090.000₫14.990.000₫ (-13%)
2. LG T2351VSAB Từ 11.5 - 12.5 Kg Inverter tiết kiệm điện - 7.440.000₫9.690.000₫ (-23%)
3. LG FV1409G4V Từ 8 - 9 Kg (3-5 người) Chạy êm và bền (truyền động trực tiếp) - 15.790.000₫21.990.000₫ (-28%)

2Top 3 tủ lạnh LG bán chạy nhất năm 2023

Tủ lạnh LG Inverter 266 Lít GV-B262WB

Tủ lạnh LG GV-B262WB sở hữu thiết kế kiểu ngăn đá trên nhỏ gọn truyền thống với cửa tủ làm bằng thép không gỉ sáng bóng sang trọng. Dung tích sử dụng 266 lít cho phép mẫu tủ đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình từ 2 - 3 thành viên.

Tủ lạnh LG sử dụng công nghệ Smart Inverter hỗ trợ duy trì độ lạnh phù hợp và đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tối đa cho gia đình. Công nghệ làm lạnh đa chiều được tích hợp giúp lan tỏa hơi lạnh đều khắp các ngăn tủ, từ đó bảo quản thực phẩm tươi lâu và ngon hơn.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính được trang bị giúp mang đến luồng khí mát trong lành bên trong tủ lạnh LG Inverter. Đặc biệt, mẫu tủ còn có thiết kế hộp đá xoay di động tiện lợi và dễ tháo rời khi vệ sinh.

Tủ chảy êm rộng. Ko mùi rất ok

NGUYỄN THỊ HẰNG - Info

Cảm thấy ổn mỗi ngày tầm 1kg điện

Trần Khánh - Info

Tủ êm làm đá hơi lâu tí và đóng tuyết hột khá nhiều.Phần ngăn mát khá tốt khử mùi và bảo quản tốt.Nhân viên lấp đặt nhanh gọn lẹ hướng dẫn sử dụng đầy đủ trước khi ra về.

Tùng - Info

Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

Tủ lạnh LG GN-D392BLA là sản phẩm thứ hai trong danh sách với thiết kế kiểu ngăn đá trên phủ gam màu đen thanh lịch, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian nhà bếp hiện đại. Tủ có dung tích 394 lít, phù hợp với gia đình từ 3 - 4 thành viên sử dụng.

Đây là dòng tủ lạnh LG Inverter có khả năng tiết kiệm điện và hoạt động êm ái được nhiều gia đình tin dùng và lựa chọn. Mẫu tủ còn được tích hợp công nghệ Door Cooling+LINEAR Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ, giúp duy trì độ tươi và vị ngon của thực phẩm tốt hơn.

Mẫu tủ có thiết kế ngăn Fresh 0 Zone hỗ trợ bảo quản thực phẩm tươi sống hiệu quả mà người dùng không cần tốn nhiều thời gian đợi rã đông. Ngoài ra, bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ được tích hợp giúp loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hôi thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đã sử dụng rất tốt.

Hoàng Hôn - Info

Tủ to quá tr luôn . Mát nhanh làm đã tự động tốt ạ giá ổn ạ . Ra cửa hàng nv tư vấn nhiệt tình lắm ạ . Mấy anh giao hàng cũng vậy ạ bê tủ vô xong còn đứng hướng dẫn hết rồi mới về nói chung là 10 mua hàng bên này em yên tân lắm ạ

Nguyễn Thị Bích Tươi - Info

Tủ không có vấn đề gì. Chạy rất êm khử mùi rất tôt

PHẠM HỮU TOẠI - Info

Tủ lạnh LG Inverter 519 lít Side By Side GR-B256JDS

Tủ lạnh LG GR-B256JDS sở hữu thiết kế ấn tượng với kiểu Side by Side phủ gam màu bạc thanh lịch và quý phái. Dung tích 519 lít giúp mẫu tủ đáp ứng tốt cho nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình từ 4 - 5 thành viên.

Với công nghệ Smart Inverter được tích hợp, tủ có khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm tiền điện hiệu quả cho gia đình. Đặc biệt, mẫu tủ còn được thiết kế bảng điều khiển bên ngoài giúp hạn chế thất thoát hơi lạnh gây lãng phí điện năng.

Hệ thống làm lạnh đa chiều được trang bị giúp thổi đều hơi lạnh đến mọi ngăn tủ, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và giữ trọn chất dinh dưỡng vốn có. Ngoài ra, với bộ lọc than hoạt tính được sử dụng, người dùng hoàn toàn yên tâm khi lưu trữ thịt cá tươi sống trong tủ lạnh mà không lo bị ám mùi.

Mới mua tầm nửa tháng là có vấn đề trong tủ lạnh và báo cho bên sửa chữa được tìm lỗi sau đấy được đổi 1 chiếc tủ lạnh mới

Tha - Info

Tủ lạnh nhìn sang trọng tủ rất to chưa được nhiều đồ. Nhân viên tư vấn và lắp đặt vận chuyển rất thân thiện nhiệt tình và dễ thương

Nguyễn Thị Thúy Quyên - Info

Tủ lạnh dùng tốt không có ồn ngăn đông và ngăn mát làm việc tốt tính năng khử mùi tốt giá tốt.

ANH MINH - Info

Tên model Dung tích sử dụng Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Điện năng tiêu thụ Kiểu tủ Nơi sản xuất Đánh giá khách hàng Giá
1. LG GV-B262WB 266 lít Bộ lọc khử mùi than hoạt tính ~0.97 kW/ngày Ngăn đá trên Việt Nam - 6.990.000₫10.990.000₫ (-36%)
2. LG GN-D392BLA 394 lít Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ ~ 1.08 kW/ngày Ngăn đá trên Indonesia - 13.490.000₫19.490.000₫ (-31%)
3. LG GR-B256JDS 519 lít Bộ lọc than hoạt tính ~ 1.39 kW/ngày Tủ lớn - Side by side Trung Quốc - 13.990.000₫19.990.000₫ (-30%)

Từ khóa: Top máy giặt và tủ lạnh LG bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haytủ lạnh lg bán chạy máy giặt lg bán chạy top bán chạy lg máy giặt tủ lạnh