Trên tay Galaxy Watch 6 Classic: Sự hòa quyện của nét cổ điển và hiện đại, tính năng sức khỏe mới, giá từ 8.9 triệu

Tại sự kiện Unpacked 2023, Samsung đã ra mắt Galaxy Watch 6 Classic với nhiều cải tiến mới. Cung Kinh Nghiệm Hay trên tay Galaxy Watch 6 Classic để thấy rõ sự hòa quyện giữa nét cổ điển và hiện đại của siêu phẩm đồng hồ này nhé!

1Galaxy Watch 6 Classic nổi bật với thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại

Viền bezel xoay cực thời thượng

Đồng hồ Galaxy Watch 6 Classic được thiết kế với kiểu dáng mặt tròn đặc trưng của nhà Samsung. Bên ngoài được bao bọc bởi viền xoay Bezel, toàn bộ chúng đều được làm từ chất liệu thép không gỉ tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ theo thời gian.

Ngoài ra, viền Bezel cũng sở hữu những tính năng vốn có của một chiếc đồng hồ cổ điển như: khả năng đo và đếm ngược thời gian, la bàn, chức năng GMT,... kết hợp cùng sự hiện đại của một thiết bị công nghệ đang thịnh hành.

Đồng hồ sở hữu viền bezel xoay cực thời thượng

Đồng hồ sở hữu viền bezel xoay cực thời thượng

Hai tùy chọn kích thước

Đồng hồ sở hữu màn hình có kích cỡ lớn hơn nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng và tinh tế. Galaxy Watch6 Classic cũng được chia làm 2 phiên bản: kích thước 43mm (1,31 inch) và kích thước 47mm (1,47 inch).

Cả hai đều có cùng độ phân giải416 x 416 pixel và được trang bị mặt kính sapphire trong suốt, cực chắc chắn với khả năng chịu lực tốt. Vì thế mà, người dùng không cần phải quá lo lắng việc bị trầy, xước khi vô tình có những va chạm ngoài ý muốn.

Galaxy Watch 6 Classic đa dạng kích thước

Galaxy Watch 6 Classic đa dạng kích thước

Các phím bấm vẫn giữ nguyên

Tương tự như những thế hệ trước, Galaxy Watch 6 Classic vẫn có 2 nút bấm vật lý. Một nút bấm sử dụng để quay lại và nút còn lại có tác dụng bấm chọn nhanh các tác vụ. Thế nên, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen với em này.

Bên cạnh đó, sản phẩm này đi kèm với dây đeo silicone, giúp tạo cảm giác thoải mái khi đeo và đặc biệt là dễ dàng vệ sinh. Cùng với khả năng chống mồ hôi và nước, khiến trải nghiệm của người dùng được tốt hơn.

Nhưng nếu bạn muốn “thay áo” cho thiết bị bằng dây đeo có chất liệu và màu sắc khác thì cũng cực kì dễ dàng nhờ vào cơ chế tháo dây đeo chỉ bằng "một chạm" vừa mới cập nhật trên Galaxy Watch6 Classic.

Galaxy Watch 6 Classic vẫn giữ nguyên các phím bấm

Galaxy Watch 6 Classic vẫn giữ nguyên các phím bấm

2Hoạt động mượt mà với chip Exynos W930

Thiết bị này được vận hành bởi con chip Exynos W930tiến trình 5nm, xung nhịp 1,4Ghz kết hợp cùng RAM 2GBbộ nhớ trong 16GB. Với những thông số này giúp bạn có thể sử dụng đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 6 Classic một cách mượt mà.

Galaxy Watch 6 Classic đầy mạnh mẽ

Galaxy Watch 6 Classic đầy mạnh mẽ

3Nâng cấp khả năng chăm sóc sức khỏe

Cũng giống như những chiếc đồng hồ thông minh khác, tính năng chăm sóc sức khỏe là một phần không thể thiếu trong sản phẩm Samsung Galaxy Watch6 Classic.

Nổi bật là tính năng phân tích thành phần cơ thể (Body Composition) giúp theo dõi tỉ lệ cơ bắp, lượng mỡ, khoáng chất của người dùng cũng như quá trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng.

Ngoài ra, Galaxy Watch 6 Classic vẫn trang bị những tính năng như: theo dõi nhịp tim, phân tích giấc ngủ, theo dõi lượng calo đốt cháy, theo dõi nồng độ oxy trong máu và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Đồng hồ trang bị nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe

Đồng hồ trang bị nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe

4Hai tùy chọn dung lượng pin

Thiết bị được tích hợp viên pin dung lượng 425mAh cho phiên bản 47mm 300mAh cho phiên bản 43mm. Với lượng pin này bạn có thể sử dụng thiết bị khoảng 1-2 ngày liên tục cho các hoạt động như: phát nhạc và kiểm tra thông báo, đồng hồ hoặc là theo dõi các chỉ số của cơ thể.

Hơn hết, Galaxy Watch 6 Classic có hỗ trợ sạc nhanh nhờ vậy mà chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ là có thể trở về trạng thái 100% pin. Đồng nghĩa với việc, khách hàng có thể thoải mái sử dụng em nó khi tham gia tập luyện thể thao, du lịch trong thời gian dài.

Chưa dừng lại ở đó, khả năng chống nước của thiết bị này đạt mức 5ATMđộ kháng nước IP68. Thế nên, bạn có thể đeo đồng hồ khi bơi, đi mưa mà không phải lo lắng về việc hư hỏng. Tuy nhiên, để duy trì tuổi thọ của thiết bị ở mức tốt nhất, người dùng cũng nên hạn chế ngâm em nó trong nước quá lâu.

Galaxy Watch 6 Classic có vẻ ngoài ưu nhìn

Galaxy Watch 6 Classic có vẻ ngoài ưu nhìn

5Galaxy Watch 6 Classic giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá của sản phẩm Galaxy Watch6 Classic tại Kinh Nghiệm Hay như sau:

  • Phiên bản 43 mm (không LTE) có giá 8.99 triệu đồng.
  • Phiên bản 43 mm (có LTE) có giá 9.49 triệu đồng.
  • Phiên bản 47 mm (không LTE) có giá 9.49 triệu đồng.
  • Phiên bản 47 mm (có LTE) có giá 9.99 triệu đồng.

Mời bạn tham khảo đồng hồ Galaxy Watch 6 Classic sắp về hàng tại Kinh Nghiệm Hay:

Từ khóa: Trên tay Galaxy Watch 6 Classic: Sự hòa quyện của nét cổ điển và hiện đại tính năng sức khỏe mới giá từ 8.9 triệutrên tay galaxy watch6 classic review galaxy watch6 classic galaxy watch6 classic có gì mới galaxy watch6 classic ra mắt đồng hồ galaxy watch6 classic