Tủ đông Alaska của nước nào? Có tốt không?

Tủ đông Alaska là một trong những thương hiệu điện lạnh nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng nhờ có thiết kế đẹp mắt và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Vậy tủ đông đến từ thương hiệu Alaska của nước nào và chất lượng có tốt không? Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu nhé!

1Tủ đông Alaska - Thương hiệu Việt Nam uy tín

Alaska là thương hiệu Việt Nam do công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình thành lập từ năm 1995. Ngoài ra, không chỉ dừng lại với hơn 500 đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam, mà sản phẩm của thương hiệu Alaska được mang sang tận Myanmar và Cam-pu-chia.

Trải qua khoảng thời gian dài hoạt động, thương hiệu Alaska ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng với các sản phẩm đa dạng như: tủ đông Alaska, tủ mát Alaska, máy lọc nước,...

Dòng tủ đông Alaska được sản xuất tại Trung Quốc và Việt Nam với các linh kiện được nhập từ Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan... Quy trình sản xuất tủ đông Alaska được kiểm tra rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Alaska Việt Nam.

Tủ đông Alaska - Thương hiệu việt Nam uy tín

2Chính sách mua hàng, bảo hành tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ đông Alaska đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

3Tủ đông Alaska có tốt không?

Những điểm nổi bật của tủ đông Alaska

  • Công nghệ làm lạnh nhanh trực tiếp

Với công nghệ này, thực phẩm của bạn sẽ được đông lạnh trực tiếp đến -18 độ C một cách nhanh chóng, giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất và kéo dài thời gian bảo quản rau củ, trái cây được lâu hơn.

Công nghệ làm lạnh nhanh trực tiếp

Tủ đông Alaska Inverter 419 lít HB 550CI sở hữu công nghệ làm lạnh trực tiếp

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Ở một số model tủ đông Alaska có sử dụng công nghệ biến tần Inverter để điều khiển máy nén giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả vào mỗi tháng. Tủ đông sử dụng công nghệ Inverter có khả năng làm lạnh tốt hơn và tiết kiệm điện từ 20 – 40% so với tủ đông thường.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu

Tủ đông Alaska Inverter 312 lít BCD 5068CI được trang bị công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

  • Sử dụng gas R600a bảo vệ môi trường

Không chỉ thân thiện với môi trường, gas R600a còn giúp thực phẩm đông lạnh một cách nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định. Đồng thời, tủ đông có thể tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình.

Tủ đông Alaska 205 lít BCD 3068C sử dụng gas R600A bảo vệ môi trường

Tủ đông Alaska 205 lít BCD 3068C sử dụng gas R600A bảo vệ môi trường

  • Nhiều tiện ích nổi bật

Tủ đông Alaska còn đáp ứng nhu cầu khác của người tiêu dùng như:

- Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng nút vặn bên ngoài.

- Khóa an toàn dành cho trẻ.

- Trang bị 4 bánh xe để tiện lợi di chuyển.

- Lỗ thoát nước dưới đáy tủ, tránh trình trạng đọng nước dưới đáy tủ và thuận tiện cho việc vệ sinh tủ.

- Trang bị dàn lạnh ống đồng làm lạnh cực bền.

- Có luôn cả ngăn đông lẫn ngăn làm mát (ở một số model tủ đông Alaska).

Nhiều tiện ích nổi bật trên chiếc tủ đông Alaska Inverter 295 lít BD 400CI

Nhiều tiện ích nổi bật trên chiếc tủ đông Alaska Inverter 295 lít BD 400CI

Phân khúc giá

Tủ đông Alaska đa dạng về mức giá, dao động từ 6 triệu đến 15 triệu đồng (giá cập nhật tháng 12/2022 và có thể thay đổi theo thời gian) nên phù hợp với nhiều đối tượng gia đình có thu nhập khác nhau.Những tủ đông có giá dưới 7 triệu đồng sẽ có dung tích sử dụng dưới 150 lít, phù hợp với các gia đình ít thành viên.

Với mức giá từ 7 triệu - 10 triệu đồng, bạn có thể sở hữu tủ đông có dung tích lớn từ 150 - 300 lít và các tính năng hữu ích như: Nút điều chỉnh nhiệt độ, động cơ Inverter, khoá cửa tủ, giỏ đựng đồ, lỗ thoát nước, bánh xe,...

Những tủ đông có phân khúc cao cấp hơn có mức giá trên 10 triệu đồng. Những tủ này có dung tích lớn trên 300 lít, phù hợp với đối tượng có nhu cầu lưu trữ cao. Đồng thời, tủ được thiết kế nhiều ngăn tích hợp cùng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất.

4Có nên mua tủ đông Alaska không?

Ưu điểm

  • Chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng TC ISO 9002.
  • Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại: làm lạnh nhanh trực tiếp, Inverter, Mitsusita,…
  • Tích hợp nhiều tiện ích nổi bật: giỏ chứa bên trong, bánh xe, khóa an toàn, lỗ thoát nước
  • Trang bị lớp nhựa ABS bên trong lòng tủ giúp giữ lạnh tốt.
  • Trữ lạnh thực phẩm hiệu quả với nhiệt độ ngăn mát từ -9 ~ 9 độ C, ngăn đông ≤ -18 độ C.

Tủ đông Alaska 282 lít BCD 4568C

Tủ đông Alaska 282 lít BCD 4568C được trang bị nhiều tiện ích

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao so với các loại tủ đông khác nhưng chất lượng tương xứng với giá tiền. Với những ưu điểm mà Alaska trang bị cho sản phẩm của mình thì với mức giá từ 6 triệu đến 15 triệu đồng là rất hợp lý (giá cập nhật tháng 11/2022).
  • Mặc dù được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh nhưng nhiệt độ lạnh này chưa được sâu so với một số dòng tủ đông khác.

Tủ đông Alaska Inverter 419 lít HB 550CI

Tủ đông Alaska Inverter 419 lít HB 550CI có chất lượng tương xứng với giá thành

Ai nên mua tủ đông Alaska?

Tủ đông sẽ là một trợ thủ đắc lực từ các hộ kinh doanh, quán ăn, quán nước,… cho đến các trung tâm thương mại, nhà hàng,... Để chọn được một tủ đông thực hiện tốt nhiệm vụ làm lạnh của mình, người dùng cần quan tâm về dung tích, công suất, công nghệ, chất liệu,...

Dung tích của các dòng tủ đông phổ biến cho các quán ăn, quán nước, cửa hàng tạp hóa cỡ nhỏ là từ 300 lít - 450 lít. Ngoài ra các phân khúc cao cấp dùng cho các trung tâm thương mại, siêu thị hay nhà hàng lớn có dung tích từ 800 lít - 2400 lít.

Tất nhiên, các gia đình nếu có nhu cầu dự trữ và bảo quản thức ăn trong một không gian lớn hơn tủ lạnh thì tủ đông hoàn toàn là một sự lựa chọn rất hợp lý. Với các gia đình 2 - 3 người thì tủ đông dưới 150 lít là sự lựa chọn phù hợp, và tủ từ 150 - 300 lít sẽ phù hợp với gia đình từ 4 người trở lên.

Ngoài ra, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, công suất làm lạnh và thiết kế tủ đứng hoặc tủ nằm cũng là những tiêu chí quan trọng trong việc mua sản phẩm.

Tủ đông Alaska Inverter 312 lít BCD 5068CI

Tủ đông Alaska Inverter 312 lít BCD 5068CI phù hợp cho tiệm tạp hóa hoặc các cửa hàng tiện lợi.

5Một số tủ đông Alaska bán chạy tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ đông Alaska 205 lít BCD 3068C

Tủ đông Alaska Inverter 221 lít BCD 3568CI

Tủ đông Alaska Inverter 312 lít BCD 5068CI

Từ khóa: Tủ đông Alaska của nước nào? Có tốt không?tủ đông alaska có tốt không tủ đông alaska của nước nào tủ đông alaska tư vấn mua tủ đông tủ đông