Tủ đông Hòa Phát của nước nào? Có tốt không?

Tủ đông Hòa Phát là thương hiệu quen thuộc, sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh sâu hiệu quả và khả năng bảo quản tốt. Nếu bạn chưa biết tủ đông Hòa Phát của nước nào và có tốt không, mời bạn cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

1Tủ đông Hòa Phát - Thương hiệu hàng đầu của nước Việt Nam

Hòa Phát là tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu đến từ Việt Nam, hãng thành lập vào năm 1992 và có trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Hòa Phát nổi tiếng bởi các dòng sản phẩm như: tủ đông, tủ mát, máy lọc nước, tủ lạnh, điều hòa Funiki,...

Kể từ khi thành lập, Hòa Phát luôn chứng tỏ được năng lực của mình khi liên tục góp mặt vào danh sách top 500 Doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất cho Nhà nước và top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, đảm bảo độ uy tín và chất lượng tuyệt đối.

Hòa Phát đặt nhà máy sản xuất tại Hà Nam, Hưng Yên, Vũng Tàu và trải dài khắp cả nước. Hãng áp dụng nhiều quy trình, máy móc và công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới nên được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như đa dạng các sản phẩm.

Tập đoàn Hòa Phát có trụ sở tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam

Tập đoàn Hòa Phát có trụ sở tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam

2Chính sách mua hàng, bảo hành tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ đông Hòa Phát đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách trên được cập nhật vào tháng 04/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

3Tủ đông Hòa Phát có tốt không?

Đánh giá của khách hàng đã mua sản phẩm tại Kinh Nghiệm Hay

sp dùng ổn không có vấn đề gì NGUYỄN THỊ THU SƯƠNG -

sản phẩm sử dụng tốt, tiết kiệm điện

Tài -

sản phẩm dùng bình thường, không xảy ra vấn đề gì

Mạnh Hà -

tất cả đều tốt, ko vấn đề gì cả

Chị Hoài -

Sản phẩm tốt chạy êm

Bùi Xuân Huệ -

Những điểm nổi bật của Tủ đông Hòa Phát

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng

Tủ đông Hòa Phát có ngoại hình tinh tế, hiện đại cùng gam màu trắng sang trọng thu hút ánh nhìn. Tủ có 2 loại là tủ đứngtủ nằm cho bạn tiện lợi lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và diện tích không gian.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, Hòa Phát còn trang bị cho tủ 1 ngăn đông và 1 ngăn mát độc lập. Ngoài ra, mặt trước tủ được trang bị đèn báo nút vặn chỉnh hỗ trợ bạn dễ dàng theo dõi và điều chình nhiệt độ hợp lý.

Tủ đông Hòa Phát Inverter 352 Lít HPF AD8352  kết hợp cả ngăn đông và ngăn mát

Tủ đông Hòa Phát Inverter 352 Lít HPF AD8352 kết hợp cả ngăn đông và ngăn mát

  • Dung tích lớn, đa dạng cho nhiều nhu cầu sử dụng

Tủ đông Hòa Phát được sản xuất với nhiều mức dung tích khác nhau cho bạn đa dạng lựa chọn. Tủ có dung tích từ dưới 150 lít - 450 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người, ví dụ như dùng cho quán ăn, quán nước, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, khách sạn,...

Tủ đông Hòa Phát 271 Lít HPF BD6271 có dung tích 271 lít, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho quán ăn có quy mô vừa

Tủ đông Hòa Phát 271 Lít HPF BD6271 có dung tích 271 lít, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho quán ăn có quy mô nhỏ

  • Chất liệu cao cấp, an toàn

Thân và cửa tủ được làm từ tôn sơn tĩnh điện, kết hợp cùng lòng cánh cửa bằng nhựa HIPS và chất liệu nhựa cao cấp ABS trên khung mặt tủ giúp nâng cao độ bền, hạn chế mài mòn và chịu lực tốt.

Đặc biệt, lòng tủ bằng nhôm sơn tĩnh điện có thể hạn chế trầy xước, chịu nhiệt và giữ nhiệt tốt. Ngăn đông có nhiệt độ lên đến -18 độ C giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon, tăng thời gian lưu trữ và ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Lòng tủ bằng nhựa HIPS trên tủ đông đứng Hòa Phát 147 Lít HPF UAH6147 có khả năng hạn chế nấm mốc, giữ cho không gian tủ sạch sẽ, an toàn

Lòng tủ bằng nhựa HIPS trên tủ đông đứng Hòa Phát 147 Lít HPF UAH6147 có khả năng hạn chế nấm mốc, giữ cho không gian tủ sạch sẽ, an toàn

  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiên tiến

- Công nghệ làm lạnh trực tiếp: hơi lạnh được thổi trực tiếp từ thành tủ giúp khí lạnh nhanh chóng lan rộng và trải đều khắp tủ. Từ đó, thực phẩm sẽ được làm đông nhanh chóng và hiệu quả hơn, tăng thời gian bảo quản và sử dụng.

- Dàn lạnh bằng đồng: dàn lạnh làm từ hợp kim và chất liệu đồng nguyên chất có tác dụng dẫn nhiệt tốt và làm lạnh cực nhanh, giảm được tình trạng thất thoát điện ra ngoài giúp tiết kiệm điện tối đa cho người dùng.

- Sử dụng gas R600a: tăng khả năng làm lạnh, giúp thực phẩm luôn được bảo quản tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng và góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả.

Dàn lạnh bằng đồng trên tủ đông Hoà Phát Inverter 352 lít HPF AD8352 giúp cấp lạnh nhanh và sâu hơn

Dàn lạnh bằng đồng trên tủ đông Hoà Phát Inverter 352 lít HPF AD8352 giúp cấp đông nhanh và sâu hơn

Mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều người tiêu dùng

Hòa Phát trang bị cho dòng sản phẩm tủ đông nhiều phân khúc giá khác nhau, dao động từ 5 triệu - 30 triệu (cập nhật tháng 04/2023) nên đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Với mức giá từ dưới 10 triệu, bạn sẽ sở hữu được một chiếc tủ đông Hòa Phát có dung tích từ 107 lít đến dưới 450 lít, trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp thực phẩm bảo quản lâu và hiệu quả, phù hợp sử dụng cho hộ gia đình hoặc kinh doanh vừa và nhỏ.

Trên 10 triệu tủ đông Hòa Phát sẽ được nâng cấp dung tích tủ lớn hơn, lên đến 1190 lít, phù hợp với công việc kinh doanh lớn. Tủ được hỗ trợ thêm công nghệ Extra Freezing cho hiệu suất làm lạnh nhanh, sâu, mức nhiệt hạ xuống đến -30 độ C.

Tủ đông Hòa Phát 271 Lít HPF BD6271 tại Kinh Nghiệm Hay có mức giá 7.590.000 đồng (cập nhật tháng 04/2023)

Tủ đông Hòa Phát 271 Lít HPF BD6271 tại Kinh Nghiệm Hay có mức giá 7.990.000 giảm còn 7.590.000 (cập nhật tháng 04/2023)

2Có nên mua tủ đông Hòa Phát không?

Ưu điểm

  • Thiết kế kiểu tủ đa dạng như kiểu tủ đứng và kiểu tủ nằm, đơn giản, tinh gọn, sang trọng cùng tông màu trắng trang nhã, hài hòa với mọi không gian sử dụng. Chất liệu của tủ bền bỉ, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Dung tích lớn giúp tủ bảo quản, lưu trữ nhiều loại thực phẩm và có nhiệt độ bảo quản cực thấp, từ -18 đến -30 độ C.
  • Vận hành êm ái, trang bị nhiều tiện ích hiện đại như: khóa cửa tủ, bánh xe, giỏ đựng đồ, xẻng cạo tuyết,...
  • Tủ thuộc thương hiệu uy tín tại Việt Nam, có giá thành vừa phải và phù hợp với nhiều đối tượng gia đình người Việt.

Tủ đông Hòa Phát 205 Lít HPF BD6205 được trang bị nhiều tiện ích đi kèm

Tủ đông Hòa Phát 205 Lít HPF BD6205 được trang bị nhiều tiện ích đi kèm

Nhược điểm

Tủ lạnh Hòa Phát sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và làm lạnh sâu hơn nhưng lại làm cho tủ bị đóng tuyết. Vì vậy, điều nây gây bất tiện cho người sử dụng và để vận hành tủ được hiệu quả, bạn cần phải lau dọn tủ thường xuyên.

Tủ đông Hòa Phát 352 Lít HPF AD6352 sau một thời gian sử dụng sẽ bị đóng tuyết

Tủ đông Hòa Phát 352 Lít HPF AD6352 sau một thời gian sử dụng cần vệ sinh tủ thường xuyên

Ai nên mua tủ đông Hòa Phát?

Tủ đông Hòa Phát có chất lượng tốt hơn so với giá tiền, dung tích đa dạng cùng công nghệ làm lạnh ổn định, hiệu quả, là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ khách hàng nào.

Do đó, sản phẩm tủ đông Hòa Phát có giá thành hợp lý, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những hộ gia đình kinh doanh nhỏ, vừa và cả các cửa hàng có quy mô lớn.

Tủ đông Hòa Phát 162 Lít HPF AD6162 có dung tích nhỏ, giá thành tốt phù hợp với gia đình kinh doanh nhỏ

Tủ đông Hòa Phát 162 Lít HPF AD6162 có dung tích nhỏ, giá thành tốt phù hợp với gia đình kinh doanh nhỏ

2Một số tủ đông Hòa Phát bán chạy tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ đông Hòa Phát 107 Lít HPF AD6107

Tủ đông đứng Hòa Phát 147 Lít HPF UAH6147

Tủ đông Hòa Phát 245 Lít HPF BD6245

Từ khóa: Tủ đông Hòa Phát của nước nào? Có tốt không?tủ đông hòa phát của nước nào tủ đông hòa phát có tốt không tủ đông hòa phát tư vấn mua tủ đông tủ đông