Tủ lạnh Aqua của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tủ lạnh Aqua sở hữu công nghệ Nhận Bản, thiết kế độc đáo, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thắc mắc tủ lạnh Aqua có tốt không, cùng tìm hiểu ngay bài viết này để lựa chọn tủ lạnh phù hợp nhé!

1Tủ lạnh Aqua - Thương hiệu sản xuất đồ điện lạnh hàng đầu Nhật Bản

Aqua là thương hiệu của tập đoàn sản xuất đồ điện lạnh nổi tiếng Sanyo của Nhật Bản, được thành lập năm 1905. Năm 1996, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam của Sanyo được thành lập. Năm 2012, tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại Sanyo.

Logo thương hiệu Aqua

Logo thương hiệu Aqua

Aqua chuyên kinh doanh các thiết bị như: máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, tủ đông và nhiều thiết bị gia dụng khác. Những sản phẩm của thương hiệu được áp dụng phương châm "Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt", đảm bảo hàng chất lượng và đáp ứng tốt nhu cầu.

Tủ lạnh Aqua là một trong những thiết bị được nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng. Tủ lạnh không chỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn có tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, đi kèm mức giá phải chăng phù hợp đa dạng người dùng.

Nhà máy sản xuất sản phẩm của Aqua tại Việt Nam

Nhà máy sản xuất sản phẩm của Aqua tại Việt Nam

2Chính sách mua hàng, bảo hành tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ lạnh Aqua đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật đến tháng 1/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây).

3Tủ lạnh Aqua có tốt không?

Đánh giá của khách hàng khi mua tủ lạnh Aqua tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ này đáng tiền nhe mọi người, không ồn lắm, thích hợp cho gia đình nhỏ hoặc ở 1 mình. Nhìn sang trọng, gọn gàng.

Lê Minh Tiến -

Hiên tại tôi thấy tốt, máy chạy êm, tôi hài lòng

THẢO -

Máy chạy êm, ổn định,mầu đẹp. Nói chung phù hợp với giá tiền mình bỏ ra.

Trần Hoàng Quân -

Sản phẩm tốt , nhân viên lắp đặt hướng dẫn chu đáo , chuyên nghiệp.

Tuấn -

Đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua

Tủ lạnh của AQUA có thiết kế hiện đại và thân thiện người dùng, mẫu mã đa dạng khác như: tủ lạnh mini, tủ lạnh ngăn đá trên, tủ lạnh side by sidenhiều cửa phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Một số đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua như:

  • Thiết kế độc đáo: Vỏ ngoài tủ làm từ thép không gỉ, bảng điều khiển bên ngoài giúp không gian căn bếp sang trọng, dễ vệ sinh và lau chùi. Khay kính chịu lực hỗ trợ bảo quản tốt nhiều loại thực phẩm với khối lượng lớn khoảng 100kg.

Tủ lạnh Aqua sở hữu thiết kế độc đáo

Tủ lạnh Aqua Inverter 212 lít AQR-T239FA(HB) có thiết kế với gam màu xám đen sang trọng, tinh tế, làm nổi bật không gian bếp

  • Tiết kiệm điện tối đa: Tủ lạnh Aqua tích hợp công nghệ Inverter vận hành êm ái, bền bỉ và ít tốn điện.

Tủ lạnh Aqua tiết kiệm điện tối đa

Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IGW525EM GB trang bị công nghệ Twin Inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm và làm lạnh nhanh

  • Công nghệ làm lạnh nhanh: Giúp các ngăn được làm lạnh trong thời gian ngắn, ổn định và đảm bảo thực phẩm được bảo quản lạnh đồng đều, giữ thực phẩm tươi ngon và trọn vẹn hương vị.

Tủ lạnh Aqua có khả năng làm lạnh nhanh, toàn diện

Tủ lạnh Aqua Inverter 312 lít AQR-T359MA(GB) làm lạnh thực phẩm toàn diện nhờ hệ thống khí lạnh đa chiều

  • Công nghệ Nano Fresh Ag+: Loại bỏ hầu hết các mùi hôi xuất hiện bên trong tủ lạnh, ức chế sự phát triển của vi khuẩn từ thực phẩm nhờ sự phân tách các phân tử bạc có kích thước siêu nhỏ.

Tủ lạnh Aqua trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+ diệt khuẩn

Tủ lạnh Aqua Inverter 212 lít AQR-T239FA(HB) trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+ diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp không khí luôn sạch khuẩn

  • Công nghệ Ultra Plasma: Hạn chế tối đa độc tố trong thực phẩm, phân tán lượng thuốc trừ sâu dư thừa trong thực vật, lọc sạch và diệt các vi khuẩn trong tủ, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Công nghệ Ultra Plasma trên tủ lạnh Aqua

Công nghệ Ultra Plasma trên tủ lạnh Aqua giúp loại bỏ độc tố có trong thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng

Công nghệ tia cực tím UV LED

Công nghệ tia cực tím UV LED trên tủ lạnh Aqua giúp diệt khuẩn và khử mùi tối ưu

  • Ngăn cấp đông mềm: Tủ lạnh sở hữu ngăn đa năng Triple Fresh với chức năng đông mềm, trữ lạnh và làm lạnh nhanh, giúp chế biến thực phẩm ngay không cần rã đông, tiết kiệm thời gian nấu nướng và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh Aqua có ngăn đa năng Triple Fresh

Tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T389FA(WGB) bảo quản đa dạng thực phẩm với độ lạnh tối ưu nhờ ngăn đa chức năng Triple fresh

Tính năng diệt khuẩn khử mùi Dynamic ABT

Tủ lạnh Aqua Inverter 549 lít AQR-IG636FM(GB) kháng khuẩn, khử mùi nhờ công nghệ T.ABT

  • Tính năng cung cấp vitamin C: Bổ sung vitamin C cho rau củ, ngăn chặn oxy hóa, khử khí Etylen giúp trái cây không chín sớm, bảo quản được lâu hơn và không mất dinh dưỡng.
  • Ngăn chứa có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ, độ ẩm theo nhu cầu: Tủ lạnh Aqua trang bị ngăn Magic Room nên bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ các ngăn một cách tự do, phù hợp với thực phẩm bảo quản.

Tủ lạnh Aqua có ngăn tùy chỉnh nhiệt độ Magic Room

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB BS có ngăn tùy chỉnh nhiệt độ Magic Room -18 đến 5 độ C mới lạ, phù hợp nhu cầu lưu trữ đa dạng

  • Chuông báo hiệu thông minh: Khi bạn mở cửa tủ lạnh quá 3 phút thì chuông vang lên báo hiệu để bạn kịp thời đóng cửa, tránh sự thất thoát hơi lạnh nhiều, tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Chế độ Holiday: Giúp bạn thoải mái đi du lịch ngắn hạn mà không lo sợ tủ lạnh có mùi hôi hay ẩm mốc.

Tủ lạnh Aqua có chế độ Holiday tiện dụng

Tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) tiện lợi, hạn chế nấm mốc phát triển với chức năng Holiday

Nhiều phân khúc giá

Tủ lạnh Aqua có đa dạng phân khúc giá, dao động từ 3.3 - 26 triệu đồng (cập nhật 01/01/2023, có thể thay đổi theo thời gian). Nhìn chung, đây là mức giá phải chăng, dễ tiếp cận với đa dạng người dùng.

  • Từ 3.3 - 12 triệu đồng: Kiểu tủ lạnh mini, ngăn đá trên và ngăn đá dưới, dung tích từ 90 - 347 lít, tích hợp công nghệ làm lạnh và diệt khuẩn hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, an toàn sức khỏe.
  • Từ 12 triệu trở lên: Tủ lạnh sở hữu thiết kế đẳng cấp với kiểu tủ nhiều ngăn, side by side và ngăn đá dưới, dung tích từ 324 lít trở lên, bảng điều khiển cảm ứng, khay lấy nước tiện dụng đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản và sử dụng tủ lạnh.

Tủ lạnh Aqua có đa dạng phân khúc giá

Tủ lạnh Aqua Inverter 211 lít AQR-T238FA(FB) có dung tích 211 lít phù hợp với các gia đình từ 1 đến 2 người có giá 6.590.000 (cập nhật 01/01/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

4Có nên mua tủ lạnh Aqua​ không?

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, đẳng cấp và sang trọng tăng tính thẩm mỹ cho không gian bố trí.
  • Trang bị đa dạng công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn tiên tiến, không chỉ làm lạnh nhanh để bảo quản thực phẩm tươi ngon mà còn ức chế sự phát triển của vi khuẩn, ẩm mốc giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Tích hợp nhiều tiện ích như: khay lấy nước bên ngoài, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, ngăn đông mềm, chức năng Holiday, chuông cảnh báo mở cửa quá lâu,... mang đến nhiều tiện ích.
  • Tủ lạnh ít tốn điện, bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng.
  • Đa dạng mẫu mã, dung tích và giá cả cho bạn thoải mái lựa chọn tủ lạnh phù hợp nhu cầu.
  • Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tủ lạnh sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp và sang trọng

Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL) có thiết kế side by side hiện đại, sang trọng tô điểm không gian

Nhược điểm

  • Tuổi thọ thấp.
  • Máy nén dễ phát ra tiếng ồn sau thời gian dài sử dụng.

Nên mua tủ lạnh Aqua khi nào?

Tủ lạnh Aqua phù hợp mọi đối tượng người dùng từ nhu cầu bảo quản thực phẩm cơ bản đến tối ưu nhất. Bạn nên mua tủ lạnh Aqua khi muốn lựa chọn tủ lạnh có giá thành rẻ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, tiết kiệm điện, đi kèm với các tiện ích và công nghệ bảo quản hiện đại.

Tủ lạnh Aqua Inverter 245 lít AQR-T259FA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 245 lít AQR-T259FA(FB) trang bị công nghệ Twin Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái và ổn định

5Một số tủ lạnh Aqua bán chạy tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ lạnh Aqua Inverter 212 lít AQR-T239FA(HB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 480 lít AQR-S480XA(SG)

Tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS)

Từ khóa: Tủ lạnh Aqua của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?tủ lạnh aqua có tốt không tủ lạnh aqua của nước nào có nên mua tủ lạnh aqua tủ lạnh aqua tủ lạnh