Tủ lạnh Panasonic của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tủ lạnh Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều khách hàng tin dùng, sở hữu thiết kế đẹp, tiết kiệm điện vượt trội và kháng khuẩn khử mùi an toàn. Để giải đáp thắc mắc tủ lạnh Panasonic có tốt không, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

1 Panasonic - Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Panasonic là một trong những thương hiệu có gia dụng nằm trong top đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu này có tiền thân là công ty Matsushita Electric Industrial Co., Ltd được thành lập vào năm 1918, có trụ sở đặt tại Kadoma, tỉnh Osaka của Nhật Bản.

Thương hiệu Panasonic chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng điện gia dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng, phải kể tới như: tủ lạnh, máy giặt, máy xay sinh tố, máy ép hoa quả,... Sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại, phục vụ tốt mọi nhu cầu sử dụng.

Panasonic - Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Panasonic - Thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Trải qua hơn 100 năm phát triển, thương hiệu đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường điện máy với nhiều xếp hạng ấn tượng.

  • Xếp hạng 65/100 Các Thương Hiệu Tốt Nhất Thế Giới (2005).
  • Xếp hạng 6/30 Các Thương Hiệu Tốt Nhất Ở Nhật Bản (2015).
  • Xếp hạng 5/50 Thương Hiệu Thân Thiện Với Môi Trường Nhất Trên Thế Giới (2014).

Tủ lạnh Panasonic là sản phẩm được phân phối trực tiếp và có nhà máy sản xuất được đặt tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản. Các sản phẩm đều được đảm bảo sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, độ bền cao, ít tốn điện và khả năng làm lạnh chuyên sâu.

Trụ sở thương hiệu Panasonic

Trụ sở thương hiệu Panasonic tại Việt Nam

2Chính sách mua hàng, bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Kinh Nghiệm Hay

Hiện tại Kinh Nghiệm Hay đang kinh doanh các sản phẩm tủ lạnh Panasonic đa dạng mẫu mã tại website và hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc.

Các bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách trên được cập nhật vào ngày 02/01/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

3Tủ lạnh Panasonic có tốt không?

Đánh giá khách hàng đã mua tủ lạnh Panasonic tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ đáng đồng tiền bát gạo, chạy êm ru.

Lê Văn Trung -

Tôi hài lòng về sản phẩm, sản phẩm tốt,tiết kiệm điện, kiểu dáng đẹp mắt, các ngăn chứa thực phẩm rất tiện và tốt. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân.

Huỳnh Trọng Nghĩa -

Máy chạy êm, có đèn led xanh nên dễ thấy trong đêm, tủ lạnh rộng rãi rất tiện lợi, khay đá to rộng. Nói chung rất thích.

Thanh Hải -

Tủ lạnh dùng êm, không có tiếng ồn, bảo quản thực phẩm tốt, làm đá nhanh. Ít tốn điện.

Lê Phạm Đăng Khoa -

Đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Panasonic mang đến cho người sử dụng đa dạng các mẫu thiết kế vô cùng đẹp mắt và vẫn đảm bảo tính sang trọng nhờ vào lớp vỏ được gia công từ thép không gỉ hoặc được phủ lớp sơn tĩnh điện hiện đại.

Tủ lạnh Panasonic sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV sở hữu kiểu dáng hiện đại, tinh tế và thời thượng hài hòa mọi không gian

  • Tiết kiệm điện vượt trội: Trang bị công nghệ Invertercảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tự động kiểm soát vòng quay máy nén linh hoạt, giúp duy trì nhiệt độ và hoạt động một cách ổn định bên trong tủ.

Tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi tiết kiệm điện

  • Công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền: Mang đến khả năng làm lạnh hình vòng cung giúp cho hơi lạnh dễ dàng lan tỏa đều khắp các ngóc ngách trong tủ và các ngăn chứa đồ. Nhờ đó thực phẩm được bảo quản một cách toàn diện, lâu dài.

Công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV hơi lạnh toả đều mọi ngóc ngách với công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama

  • Công nghệ tiết kiệm điện Econavi: Cảm biến Econavi tích hợp kèm theo sẽ giúp cho tủ lạnh vận hành một cách ổn định, êm ái gần như hạn chế tối đa tiếng ồn khi hoạt động.

Công nghệ tiết kiệm điện Econavi

Tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ cảm biến Econavi

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+

  • Công nghệ Nanoe-X: Loại bỏ 99.99% vi khuẩn có trong tủ và giảm lưu lượng thuốc trừ sâu, khử mùi thực phẩm nhờ phân tử trong hạt nano X với kích thước siêu nhỏ.

  • Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh Plus: Giữ thực phẩm luôn tươi ngon ở nhiệt độ - 3 độ C trong suốt 7 ngày, làm giảm khả năng oxy hóa thực phẩm tới 20%, chế biến không cần rã đông và đảm bảo giữ lại trọn vẹn chất dinh dưỡng bên trong.

Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh Plus chế biến thực phẩm không cần rã đông

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN trang bị ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ bảo quản thực phẩm không cần rã đông

  • Công nghệ Multi Control: Có cơ chế tích hợp hệ thống cảm biến đa năng giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ trong từng ngăn tủ, giảm tiêu hao năng lượng khi sử dụng.

Kiểm soát chính xác nhiệt độ từng ngăn tủ bằng công nghệ Multi Control

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360WKVN kiểm soát chính xác nhiệt độ từng ngăn tủ bằng công nghệ Multi Control

  • Ngăn bảo quản thực phẩm Fresh Safe: Bảo quản rau củ tươi ngon lâu hơn nhờ trang bị bộ lọc kiểm soát độ ẩm lên đến 90%. Ngoài ra còn có bộ điều khiển cho phép bạn tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng rau củ bảo quản.

Ngăn bảo quản thực phẩm Fresh Safe

Ngăn bảo quản thực phẩm Fresh Safe trên tủ lạnh Panasonic giúp bảo quản rau củ tươi ngon

Tay cầm cảm biến con người, phát ánh sáng led xanh giúp dễ dàng thấy trong tủ khi trời tối.

Tay cầm cảm biến con người, phát ánh sáng led xanh giúp dễ dàng thấy trong tủ khi trời tối

Mức giá đa dạng, cạnh tranh

Hiện nay trên thị trường thương hiệu Panasonic sản xuất và phân phối rất nhiều các dòng tủ lạnh với đa dạng mẫu mã thiết kế cùng với mức giá cạnh tranh. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình.

Mức giá đa dạng, cạnh tranh

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV trang bị dung tích tới 234 lít, có giá 8.670.000 đồng (cập nhật 02/01/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

4Có nên mua tủ lạnh Panasonic​ không?

Ưu điểm

  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã với nhiều dung tích khác nhau giúp bạn tự do chọn lựa theo sở thích và nhu cầu sử dụng.
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng.
  • Tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, không chỉ tiết kiệm điện năng tối ưu mà còn làm lạnh tốt, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.
  • So với nhiều thương hiệu khác, tủ lạnh Panasonic có mức giá phải chăng, hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
  • Trang bị nhiều tiện ích đi kèm, mang đến sự tiện dụng cao như: tay cầm ánh sáng xanh, khay lấy nước ngoài, bảng điều khiển cảm ứng, làm đá tự động,...

Thiết kế tinh tế, hiện đại mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN có gam màu sang trọng, lớp phủ sơn tĩnh điện bền bỉ đẹp mắt

Nhược điểm

  • Các chi tiết nhỏ bên trong tủ không có tính tiện dụng, chẳng hạn như ngăn chứa thực phẩm không thể di chuyển sang vị trí khác và không có ngăn chứa thực phẩm chuyên biệt.
  • Sau thời gian sử dụng, máy nén phát ra tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt với không gian nhỏ.

Nên mua tủ lạnh Panasonic khi nào?

Bạn đang tìm kiếm thương hiệu tủ lạnh có đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý và độ bền cao thì tủ lạnh Panasonic là lựa chọn hoàn hảo bạn có thể tham khảo. Tùy vào nhu cầu bảo quản, lưu trữ thực phẩm và ngân sách mà bạn sẽ lựa chọn kiểu tủ có dung tích thích hợp.

Đặc biệt hơn, sản phẩm còn đi kèm nhiều công nghệ làm lạnh, khử mùi, kháng khuẩn cùng các đặc điểm vượt trội như trên, bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn và bảo quản thực phẩm lâu dài.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV làm lạnh đồng đều cùng công nghệ Panorama, bảo quản thực phẩm tươi ngon

5Một số tủ lạnh Panasonic bán chạy tại ĐMX

Tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Từ khóa: Tủ lạnh Panasonic của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?tủ lạnh panasonic có tốt khôngtủ lạnh panasonic của nước nào có nên mua tủ lạnh panasonic tủ lạnh panasonic tủ lạnh