Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cao cấp dịp Tết

Tủ lạnh Panasonic cao cấp sở hữu thiết kế thời thượng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và an toàn. Cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo ngay bài tư vấn mua tủ lạnh Panasonic cao cấp để lựa chọn mẫu tủ lạnh phù hợp nhất nhé!

1Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu của nước nào?

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, thành lập vào năm 1918. Thương hiệu thuộc Công ty Matsushita Electric Industrial Co., có trụ sở đặt tại Kadoma, tỉnh Osaka của Nhật Bản, nổi tiếng về kinh doanh các sản phẩm gia dụng.

Một số sản phẩm của Panasonic được nhiều khách hàng ưa chuộng như: tủ lạnh, máy giặt, máy xay sinh tố, máy ép hoa quả,... Sản phẩm không chỉ có kiểu dáng hiện đại mà còn áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản

Không ngừng cố gắng và nỗ lực, Panasonic đã mang về cho mình nhiều thành tựu quý giá như:

  • Xếp hạng 65/100 Các Thương Hiệu Tốt Nhất Thế Giới (2005).
  • Xếp hạng 6/30 Các Thương Hiệu Tốt Nhất Ở Nhật Bản (2015).
  • Xếp hạng 5/50 Thương Hiệu Thân Thiện Với Môi Trường Nhất Trên Thế Giới (2014).

Tủ lạnh Panasonic cao cấp là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng, dung tích lớn, ứng dụng nhiều công nghệ bảo quản hiện đại giúp lưu trữ thực phẩm tươi lâu và tiện dụng.

Trụ sở thương hiệu Panasonic tại Nhật Bản

Trụ sở thương hiệu Panasonic tại Nhật Bản

2Tủ lạnh Panasonic cao cấp là gì?

Tủ lạnh Panasonic cao cấp là tủ lạnh có giá trên 30 triệu hoặc thuộc dòng PRIME+ Edition với kiểu dáng Multi Door gồm 3 cánh trở lên. Chất liệu tủ bằng gương thời thượng, tô điểm không gian nội thất thêm đẳng cấp và sang trọng.

Đồng thời, tủ lạnh trang bị nhiều công nghệ bảo quản, kháng khuẩn an toàn, đảm bảo sức khỏe người dùng tối ưu. Sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như: bảng điều khiển cảm ứng ngoài, khay lấy nước ngoài, làm đá tự động,...

Tủ lạnh Panasonic cao cấp là tủ lạnh có giá trên 30 triệu

Tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV là dòng tủ cao cao của Panasonic với kiểu ngăn đá dưới với 3 cánh sang trọng

3Điểm nổi bật về dung tích và thiết kế của tủ lạnh Panasonic cao cấp

Dung tích lớn, chứa được nhiều thực phẩm

Hầu hết các mẫu tủ lạnh Panasonic cao cấp đều được thiết kế nhiều cửa và có dung tích lớn từ 491 - 589 lít, giúp khả năng lưu trữ và bảo quản được nhiều thực phẩm cùng lúc.

Nhờ vậy, tủ lạnh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những hộ gia đình trên 5 người hoặc người có nhu cầu lưu nhiều trữ thực phẩm sử dụng trong thời gian dài.

Tủ lạnh Panasonic có dung tích lớn chứa được nhiều thực phẩm

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV có tổng dung tích 550 lít phù hợp cho gia đình từ 4 - 5 người

Bảng điều khiển cảm ứng

Cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén được trang bị phía ngoài cửa tủ không chỉ tăng tính sang trọng của tổng thể tủ lạnh Panasonic mà còn giúp người dùng điều chỉnh tiện lợi và linh hoạt hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV trang bị bảng điều khiển bên ngoài tiện lợi điều chỉnh các chức năng

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Tủ lạnh Panasonic cao cấp sở hữu vẻ ngoài tinh tế và sang trọng với mặt gương đen, mặt gương soi tráng bạcmặt kính mờ Titan, góp phần tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Ngoài ra, tủ còn được thiết kế với nhiều ngăn, nhiều cửa riêng biệt giúp người dùng có thể dễ dàng phân chia thực phẩm lưu trữ và tiện lợi khi lấy hoặc cho thực phẩm vào tủ. Nhờ đó, tránh việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài, góp phần tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Panasonic cao cấp sở hữu vẻ ngoài tinh tế và sang trọng

Tủ lạnh Panasonic Inverter 491 lít NR-F503GT-X2 sở hữu thiết kế mặt gương soi sang trọng, nhập khẩu từ Nhật Bản

4Những công nghệ tiên tiến trên tủ lạnh Panasonic cao cấp

Công nghệ Inverter, cảm ứng Econavi và Multi Control

Công nghệ động cơ biến tần Inverter trên tủ lạnh Panasonic có khả năng điều chỉnh vòng quay máy nén, giúp duy trì nhiệt độ tối ưu mà vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện. Đồng thời, tủ vận hành êm ái, không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình.

Cảm biến Econavi của hãng Panasonic có 5 loại cảm biến khác nhau giúp cho tủ lạnh có thể nhận biết được nhiệt độ bên ngoài và bên trong tủ, thói quen của người sử dụng. Tủ lạnh tích hợp công nghệ Multi Control kiểm soát chính xác nhiệt độ ngăn đông và ngăn đá.

Nhờ đó điều chỉnh và duy trì được nhiệt độ thích hợp với số lượng thực phẩm hiện có trong tủ góp phần tiết kiệm điện hiệu quả mỗi tháng cho gia đình.

Tủ lạnh Panasonic có công nghệ Inverter, cảm ứng Econavi và Multi Control

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV trang bị công nghệ Inverter, cảm ứng Econavi và Multi Control giúp tiết kiệm điện năng đáng kể

Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama​

Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama độc quyền của hãng Panasonic, có khả năng đưa các luồng khí lạnh lan nhanh và tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ, giúp làm lạnh thực phẩm toàn diện trong điều kiện bảo quản tốt nhất.

Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama​ của tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều

Công nghệ Nanoe X

Công nghệ Nanoe-X giải phóng các ion chứa đến 4800 tỷ phân tử gốc OH- có khả năng kiểm soát 99.99% vi khuẩn, nấm mốc. Công nghệ này còn giúp giảm hàm lượng thuốc trừ sâu trên bề mặt trái cây và rau củ, nhờ đó dễ dàng rửa sạch bằng nước.

Đồng thời, công nghệ này còn kết hợp với bộ lọc tinh thể bạc Ag+ giúp khử được hầu hết các loại mùi hôi xuất hiện bên trong tủ lạnh, nhất là mùi tanh của các loại thịt - cá, mùi thức ăn và một số mùi khó chịu khác.

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV trang bị công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nanoe-X diệt khuẩn 99,99% và giảm lưu lượng thuốc trừ sâu

Công nghệ Ag Clean​

Tủ lạnh Panasonic trang bị công nghệ Ag Clean giải phóng ra các tinh thể bạc Ag+ để loại bỏ đến 99.9% các loại vi khuẩn và nấm mốc. Nhờ đó khử được mùi hôi hiệu quả, giữ không gian bên trong tủ lạnh luôn tươi mát cũng như kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh Panasonic trang bị công nghệ Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể Ag+

Ngăn rau củ Fresh Safe

Tủ lạnh Panasonic cao cấp tích hợp ngăn rau củ Fresh Safe được thiết kế dạng kéo khép kín và kích thước lớn. Thế nên, bạn có thể lưu trữ và bảo quản được nhiều loại rau củ quả với nhiệt độ và độ ẩm luôn được duy trì ở mức lý tưởng, giúp rau củ tươi lâu hơn.

Tủ lạnh Panasonic cao cấp tích hợp ngăn rau củ Fresh Safe

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV trang bị ngăn Fresh Safe giữ rau củ quả luôn tươi ngon

Ngăn Prime Fresh+ cấp đông mềm chuẩn -3ºC​

Ngăn đông mềm Prime Fresh+ giúp cho thực phẩm tươi sống như các loại thịt, cá và hải sản được đông trên bề mặt nhưng vẫn giữ được kết cấu về hương vị và duy trì chất dinh dưỡng cho thực phẩm ở nhiệt độ -3 độ C.

Đặc biệt, bạn có thể sơ chế và chế biến thực phẩm ngay mà không cần tốn nhiều thời gian để rã đông. Thực phẩm có thể được giữ tươi ngon trong suốt 7 ngày.

Ngăn Prime Fresh+ cấp đông mềm chuẩn -3ºC​

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV bảo quản thực phẩm tươi sống không cần rã đông với ngăn Prime Fresh

Ngăn cấp đông nhanh gấp 5 lần Prime Freeze

Ngăn cấp đông Prime Freeze trên tủ lạnh Panasonic cao cấp cho khả năng cấp đông nhanh gấp 5 lần so với tủ lạnh thông thường. Bạn có thể sử dụng ngăn này để bảo quản thực phẩm tươi sống, đồ ăn đã qua chế biến, ngăn chặn vi khuẩn, giữ trọn hương vị và dưỡng chất.

Ngăn cấp đông nhanh gấp 5 lần Prime Freeze

Tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV trang bị ngăn cấp đông nhanh gấp 5 lần Prime Freeze tiện dụng và an toàn

5 Giới thiệu một số mẫu tủ lạnh Panasonic cao cấp

Tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít Multi Door PRIME+ Edition NR-CW530XMMV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV sở hữu kiểu dáng nhiều cửa vừa tiện dụng vừa thể hiện vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Dung tích 495 lít phù hợp với gia đình từ 4 - 5 thành viên. Tủ tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter, Eco và Multi Control.

Tủ lạnh có khả năng loại bỏ 99.99% vi khuẩn, tác nhân gây hại và khử sạch mùi hôi nhờ công nghệ Nanoe-X kết hợp với Ag Clean. Tủ trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh, giúp thực phẩm tươi ngon trong 7 ngày và chế biến không cần rã đông.

Hơn thế nữa, tủ cấp đông nhanh gấp 5 lần, tránh vi khuẩn xâm nhập và giữ thực phẩm tươi lâu hơn nhờ công nghệ Prime Freeze. Hơi lạnh được lan tỏa đồng đều khắp mọi ngóc ngách, bảo quản thực phẩm chuyên sâu hơn nhờ công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama.

Máy rất tốt, đẹp mê ly. Rất đáng mua

Nguyễn Đức Tân -

Tủ thiết kế đẹp, hoạt động êm Cấp đông nhanh chóng. Ngăn đông mềm tiện lợi Có cả làm đá tự động nên mùa này cực tiện

Lê Thị Tú -

Hàng chất lượng đẹp ok

Huy -

Đặt hàng 8 ngày mới nhận được hàng!! Ngoại thất sịn sò. Mặt gương sáng chảnh. Nói chung OK nhưng mà chưa gim điện nên chưa biết nội thất cũng như độ lạnh,khử mùi…này nọ như nào. Nói chung là đáng đồng tiền bát gạo

Diệp Dương -

Tủ lạnh Panasonic Inverter 540 lít Multi Door PRIME+ Edition NR-YW590YMMV

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp và thời thượng với thiết kế Multi Door 4 cánh, phù hợp với gia đình từ 4 - 5 thành viên nhờ dung tích 540 lít. Tủ lạnh kết hợp cảm biến Econavicông nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, hoạt động êm ái.

Tủ lạnh có khả năng tiêu diệt vi khuẩn đến 99,99%, loại bỏ thuốc trừ sâu đảm bảo an toàn thực phẩm nhờ công nghệ Nanoe-X. Tủ cấp đông nhanh gấp 5 lần, tránh hư hỏng thực phẩm nhờ ngăn Prime Freeze công nghệ Panorama.

Hơn thế nữa, tủ lạnh giữ thực phẩm tươi ngon đến 7 ngày và chế biến không cần rã đông nhờ ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+. Rau củ quả được giữ tươi ngon nhờ độ ẩm và nhiệt độ tối ưu. Tủ đi kèm nhiều tiện ích như: lấy đá tự động, điều khiển ngoài, khay lấy nước,...

Tủ lạnh chạy tốt , tiết kiệm điện

Vòng Ịn Thương -

Tủ lạnh được thiết kế các ngăn với các chức năng riêng biệt rất hợp lý. Chế độ điều khiển riêng từng khu vực rất hữu ích. Tính năng làm đá tự động khá hữu ích, đặc biệt là với gia đình đông người vào mùa hè. Thiết kế hiện đại, bắt mắt.

Nguyễn Tú -

Sản phẩm sử dụng rất tốt, các công nghệ hỗ trợ bảo quản thực phẩm cũng như khử mùi chạy rất ổn định

Đặng Gia Phúc -

Thiết kế tủ đẹp, hợp lý. Tủ chạy êm, khử mùi tốt, ngăn đông mềm tôi rất ưng ý. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp. Tôi sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè.

Nguyễn Thị Chính -

Tủ lạnh Panasonic Inverter 491 lít Multi Door NR-F503GT-X2

Tủ lạnh Panasonic Inverter 491 lít NR-F503GT-X2 sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng với chất liệu cửa tủ được làm bằng mặt gương soi6 cánh hiện đại. Sản phẩm phù hợp gia đình 4 - 5 thành viên nhờ dung tích 491 lít, ít tốn điện, vận hành êm ái nhờ công nghệ Inverter.

Đồng thời, tủ còn tích hợp cảm biến Econavi thông minh vừa bảo quản thực phẩm tươi ngon, vừa hỗ trợ tiết kiệm điện. Thực phẩm được làm lạnh nhanh và đồng đều nhờ công nghệ Panorama. Không gian bên trong tủ luôn sạch khuẩn, an toàn nhờ công nghệ Nanoe-X.

Bên cạnh đó, tủ lạnh tích hợp ngăn cấp đông mềm Prime Fresh -3 độ C giúp tiết kiệm thời gian chế biến, giữ trọn vẹn dưỡng chất bên trong thực phẩm. Ngăn rau củ và ngăn đông được thiết kế kéo hết 100%, mang đến sự tiện dụng cao cho người dùng.

Kiểu dáng đẹp, Có nhiều chức năng tiện cho việc sử dụng , nhân viên tư vấn nhiệt tình

Đào Thị Xuân Hạnh -

Máy thiết kế đẹp, khoa học, chạy êm; bảo quản thực phẩm tốt; làm đá nhanh; tiết kiệm điện , tôi rất hài lòng với sản phẩm này!

Đặng Quang Tự -

Tủ chạy êm, chia nhiều ngăn nhỏ có chức năng riêng biệt nên rất tiện dùng, đặc biệt ngăn cấp đông mềm giữ thực phẩm tươi và tiện sử dụng, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Tủ nhìn sang trọng.

Nguyễn Thị Huế -

Tủ lạnh thiết kế hiện đại chạy êm và rất tiết kiệm điên năng.

Bùi Đức Huy -

Từ khóa: Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cao cấp dịp Tếttư vấn mua tủ lạnh panasonic cao cấp tủ lạnh panasonic cao cấp tủ lạnh panasonic tư vấn mua tủ lạnh tủ lạnh