Tư vấn chọn tủ lạnh mini cho sinh viên, người ở trọ, giá dưới 5 triệu đồng

Bạn là sinh viên hoặc người đi làm và đang băn khoăn trong việc lựa chọn tủ lạnh phù hợp với kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Kinh Nghiệm Hay sẽ giới thiệu đến bạn tủ lạnh mini cho sinh viên, người ở trọ, giá dưới 5 triệu đồng.

1Các tiêu chí chọn tủ lạnh cho sinh viên, người ở trọ

Chọn tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Với diện tích không gian phòng trọ khá nhỏ và khiêm tốn, bạn hãy ưu tiên chọn những sản phẩm tủ lạnh có thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích sinh hoạt.

Đối với nhu cầu sử dụng của các bạn sinh viên, lượng thực phẩm không quá nhiều, những tủ lạnh mini hoặc tủ lạnh có dung tích từ 150 lít trở xuống sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Tủ nhỏ chiếm ít diện tích, dễ di chuyển

Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) có thiết kế nhỏ gọn

Thương hiệu uy tín

Để chọn sản phẩm có chất lượng tốt, bền và ổn định, bạn hãy lựa chọn những dòng tủ lạnh có thương hiệu uy tín. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường như: Aqua, Beko, Electrolux,... có giá thành tốt và đảm bảo chất lượng.

Tủ lạnh Electrolux 85 lít EUM0900SA

Tủ lạnh Electrolux 85 lít EUM0900SA

Chọn tủ lạnh mini có kích thước càng lớn càng tốt

Trong quá trình chọn mua tủ lạnh mini, bạn nên chọn những sản phẩm có kích thước càng lớn càng tốt, bởi chúng thường sẽ được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Không chỉ vậy, với những sản phẩm có kích thước lớn sẽ được nhà sản xuất trang bị ngăn đá và ngăn mát riêng biệt với nhau hoặc các tấm cách nhiệt chất lượng, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon.

Tủ lạnh dung tích nhỏ

Tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS) 

Chọn tủ lạnh có kệ làm bằng thủy tinh chịu lực

Một tủ lạnh mini có độ bền cao và chất lượng thì chất liệu của khay kệ cũng là một điều đáng quan tâm. Vậy nên, hãy chọn tủ có khay kệ được làm bằng thủy tinh chịu lực để đảm bảo độ bền khi sử dụng, tránh tình trạng nứt vỡ khi để thức ăn trong tủ lạnh. 

Chọn tủ lạnh có kệ làm bằng thủy tinh chịu lực

Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VN sở hữu kính chịu lực bền bỉ, an toàn khi sử dụng

Chọn tủ Inverter tiết kiệm điện

Inverter là công nghệ tiết kiệm điện năng trên nhiều dòng thiết bị gia dụng hiện nay. Sử dụng các dòng tủ lạnh Inverter bạn có thể tiết kiệm điện lên đến 50% so với các dòng tủ lạnh thường. Từ đó, bạn có thể tối ưu được chi phí tiền điện hằng tháng.

Đa số các dòng tủ lạnh Inverter có nhiều ưu điểm. Một ưu điểm nổi bật nữa của tủ lạnh Inverter như không bị đóng tuyết tại 2 ngăn đông và mát giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Chọn tủ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Electrolux 45 lít EUM0500AD-VN sở hữu công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Độ ồn của tủ lạnh

Tủ lạnh thường được đặt gần với chỗ ngủ do đó độ ồn của tủ cần xem xét kỹ lưỡng. Trong quá trình chọn mua tủ lạnh bạn hãy yêu cầu nhân viên cho máy hoạt động và cảm nhận độ ồn ra sao. Bạn hãy lựa chọn những loại tủ có độ ồn tương đối để không ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Tủ lạnh Beko 93 lít RS9051P

Tủ lạnh Beko 93 lít RS9051P

Giá thành rẻ

Tất nhiên đối với các bạn sinh viên sống xa nhà, chi phí sinh hoạt cao ở thành phố thì việc chọn mua tủ lạnh có giá thành rẻ lại là một điều đáng lưu tâm hàng đầu. Hiện nay, trên thị trường tủ lạnh mini thường có giá thành dao động từ 2.5 - 4 triệu đồng, phù hợp với sinh viên và người đi làm.

Tủ lạnh giá rẻ

Tủ lạnh Electrolux 85 lít EUM0900SA

Chọn nơi mua uy tín

Việc mua tủ lạnh chính hãng cùng với chế độ bảo hành giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm lâu bền. Những sản phẩm tủ lạnh giá rẻ được Kinh Nghiệm Hay kinh doanh đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: SamsungPanasonicBekoAqua, Electrolux được người sử dụng tin dùng.

Bạn có thể mua tủ lạnh mini chính hãng tại bất kì cửa hàng nào thuộc hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay bằng cách đến trực tiếp mua tại cửa hàng hoặc mua qua hình thức online:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 19/07/2022, có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

Chọn nơi mua uy tín

Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930BD-VN

2 Gợi ý 3 tủ lạnh mini, tủ lạnh dung tích nhỏ dưới 5 triệu cho người ở trọ

Tủ lạnh Beko 93 lít RS9051P

Tủ lạnh Beko 93 lít RS9051P là tủ lạnh mini 1 cửa có chất liệu thép không gỉ với màu bạc sang trọng, phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ. Sản phẩm có dung tích 93 lít thích hợp gia đình có từ 1 - 3 thành viên hoặc không có nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm.

Hệ thống làm lạnh trực tiếp giúp cho tủ lạnh có thể tiết kiệm được năng lượng nhưng nhiệt độ trong máy vẫn được ổn định. Đặc biệt, tủ không sử dụng quạt nên tiếng ồn sẽ được hạn chế. 

Bên trong các khay chứa của tủ lạnh được cấu tạo từ chất liệu kính cường lực với khả năng chịu lực cao giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo rơi vỡ. Ngoài ra, tủ lạnh còn trang bị ngăn chứa riêng biệt để giúp người dùng bảo quản rau củ tiện lợi hơn. 

Sau khi mua từ tháng 05-2020 đến giờ, dùng rất êm, 1 tháng khoảng 100k tiền điện, ngăn đông nhỏ, đông đá khá chậm nhé, nói chung thì do ở trọ nên nhu cầu ngăn đông không cao dùng thấy chạy ổn, êm ái

LÊ ĐẠI ĐỨC - Mua online

Tủ phù hợp với 2 người Nói chung tủ ko thể so sánh với tủ lớn được nhưng đủ tiên nghi cho 2 người Để nước số 3 làm uốn max buốt Làm đá thì bật max 5 sẽ làm được 1 khay đá để tủ ko bị mất nhiệt chạy nhiều

Trọng Nam - Mua online

Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS)

Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) sở hữu thiết kế mini, nhỏ gọn cùng với dung tích 90 lít phù hợp nhu cầu sử dụng cho 1 - 2 thành viên. Tiếp đó, tủ lạnh còn được tích hợp hệ thống làm lạnh trực tiếp cho tốc độ làm lạnh thực phẩm nhanh và không đóng tuyết.

Nút vặn điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh bạn có thể dễ dàng thay đổi mức nhiệt phù hợp cho các loại thực phẩm mà bạn đang lưu trữ bên trong tủ. Chiếc tủ lạnh này được Aqua trang bị thêm nắp đậy ngăn đá làm giảm tình trạng bám mùi các thực phẩm.

Dù là chiếc tủ lạnh mini nhưng tủ được sở hữu ngăn trữ rau củ rộng rãi. Khay chịu lực cho bạn dễ dàng lưu trữ các loại thực phẩm.

Lúc đọc complain cũng hơi run hê hê, mà săn được sale 2tr990 quá trời ngon luôn, xài được 1 thời gian mình thấy tủ cũng ko ồn cho lắm, chạy êm, phù hợp với công nhân sinh viên ở 1-2 người, tủ ngoại hình đẹp nha màu sang nữa thích ghê gớm 😘😘😘i

Quý Hà - Mua online

Sau mấy ngày dùng thì mình có đánh giá như sau: - Điện tiêu thụ như nào??: mình để số 3, để ý đồng hồ lúc 7h15 sáng, tắt hết đồ điện chỉ để tủ lạnh chạy, chiều đi làm về 18h xem đồng hồ thì tiêu thụ 0.3 kwh, tính ra một ngày thì khoảng gần 1 kwh, gải sử ai để đồ nhiều thì cho là 1 ngày tiêu thụ 1 kwh - Tủ chạy ra sao??: chạy êm, cứ vài phút kêu cạch 1 tiếng rồi tiếng máy chạy, chạy vài phút xong hết kêu, xong cạch lại cái rồi chạy, cứ vòng tuần hoàn như vậy, nhưng kêu nhỏ, chả ảnh hưởng gì cả - Đông tuyết: tất nhiên là có đông tuyết, nhưng cũng không phải quá nhanh, chấp nhận được, cũng chưa làm đá uống nên chưa biết sao Nói chung mình thấy tủ lạnh này ổn Mình đánh giá để tên giả nhưng dùng số điện thoại đã mua tủ để đánh giá, admin duyệt đánh giá này, và xóa dòng chữ này đi nhá -

Phan Hoàng Nam - Mua online

Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VN

Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VN là tủ lạnh mini có chất liệu cửa tủ làm bằng thép không gỉ có độ bền cao cũng như không bám vân tay. Với dung tích 94 lít phù hợp với gia đình có từ 1 - 2 thành viên.

Sản phẩm sở hữu hệ thống làm mát trực tiếp giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ, từ đó bảo quản thực phẩm tươi lâu và ngon hơn.

Bên cạnh đó, tủ còn thiết kế núm vặn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm có bên trong tủ, đảm bảo được độ tươi của thực phẩm.

Sản phẩm tốt .. Tủ hoạt động êm

Nguyễn Tấn Thắng - Mua online

Sản phẩm ok

Nguyễn Văn Tâm - Mua online

Từ khóa: Tư vấn chọn tủ lạnh mini cho sinh viên người ở trọ giá dưới 5 triệu đồngtủ lạnh mini giá rẻ tủ lạnh phù hợp với sinh viên tủ lạnh mini dưới 5 triệu tư vấn mua tủ lạnh tủ lạnh