Vì sao bạn nên trang bị chiếc tủ đông một ngăn đông trong mùa hè sắp tới?

Tủ đông một ngăn đông sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, đa dạng dung tích, tiết kiệm điện và đi kèm nhiều tiện ích tối ưu giúp đáp ứng tốt nhu cầu. Để tìm hiểu chi tiết lý do nên mua tủ đông một ngăn cho mùa hè, bạn hãy tham khảo ngay bài viết này để chọn tủ đông phù hợp nhé!

1Tủ đông một ngăn là gì?

Tủ đông một ngăn đông là dòng sản phẩm có thiết kế 1 ngăn đông duy nhất, thuộc dạng tủ đông ngang. Tủ đông một ngăn với 1 chế độ đông lạnh giúp tối ưu hóa khả năng làm lạnh, lưu trữ và bảo quản thực phẩm được lâu hơn.

Bên cạnh đó, loại tủ đông này còn giúp tiết kiệm điện năng một cách triệt để cho người sử dụng so với các loại tủ có dung tích lớn.

Tủ đông một ngăn là tủ có thiết kế 1 ngăn đông duy nhất

Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYK được thiết kế một ngăn với dung tích 100 lít, phù hợp với không gian nhỏ

2Vì sao nên mua tủ đông một ngăn trong mùa hè này?

Thiết kế và kiểu dáng hiện đại

Tủ đông một ngăn đông sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với tông màu trắng chủ đạo đầy tinh tế, hứa hẹn góp phần tô điểm không gian sử dụng thêm bắt mắt và nổi bật. Đồng thời, tủ một ngăn có kiểu dáng gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích đặt tủ, phù hợp không gian nhỏ hẹp.

Tủ đông một ngăn sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế

Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với tone màu trắng, phù hợp với những không gian nhỏ

Đa dạng dung tích lựa chọn phù hợp với nhu cầu

Tủ đông một ngăn đông trang bị đa dạng dung tích sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau như:

  • Dưới 150 lít: thuộc loại tủ đông minni phù hợp với gia đình nhỏ từ 1 - 2 thành viên hoặc nhu cầu bảo quản ít thực phẩm.
  • Từ 150 - 300 lít: phù hợp cho nhà có 2 - 3 thành viên, nhu cầu bảo quản thực phẩm cơ bản.
  • Từ 300 - 450 lít: phù hợp gia đình 3 - 5 thành viên, nhu cầu bảo quản thực phẩm nhiều.
  • Trên 450 lít: phù hợp gia đình từ 5 thành viên trở lên, kinh doanh nhà hàng, quán ăn,... hoặc gia đình có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm.

Tủ đông một ngăn có đa dạng dung tích lựa chọn phù hợp với nhu cầu

Tủ đông Sanaky 305 lít VH-4099A1 có dung tích 305 lít phù hợp để trữ đông nhiều thực phẩm phục vụ kinh doanh, quán ăn gia đình

Trang bị công nghệ tiết kiệm điện

Đa số các mẫu tủ đông một ngăn đông trên thị trường hiện nay đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Máy nén biến tần Inverter tự chạy khi nhiệt độ trong ngăn bảo quản cao hơn và tự động ngừng khi nhiệt độ trong tủ thấp hơn.

Nhờ đó, tủ đông không chỉ giúp tiết kiệm điện tiêu thụ cho gia đình, mà còn hoạt động êm ái và không gây nhiều tiếng ồn.

Tủ đông trang bị công nghệ tiết kiệm điện

Tủ đông Kangaroo Inverter 286 lít KGFZ290IC1 tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với công nghệ Inverter

Đầy đủ các tiện ích tối ưu cho người sử dụng

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, tủ đông một ngăn đông còn được trang bị đầy đủ các tiện ích giúp người dùng tiện lợi sử dụng hơn như:

  • Thiết kế bánh xe dễ di chuyển: nhà sản xuất thiết kế 4 bánh xe chịu lực dưới chân tủ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và tiện lợi hơn. Đồng thời, 4 bánh xe còn giúp tủ cách ẩm tốt, bảo vệ máy tránh hỏng hóc do các tác nhân từ môi trường.
  • Trang bị giỏ chứa thực phẩm: tủ đông một ngăn đều được trang bị giỏ chứa thực phẩm với kích cỡ vừa phải, có thể thay đổi vị trí linh hoạt. Bạn có thể sử dụng để chứa các thực phẩm có kích thước nhỏ, tránh bị lẫn vào các loại thực phẩm khác.
  • Khóa an toàn: giúp người dùng tránh bị mất trộm các sản phẩm có giá trị. Đặc biệt, khóa an toàn hỗ trợ hiệu quả cho những gia đình có trẻ nhỏ, ngăn chặn sự tò mò, nghịch phá của trẻ nhỏ.
  • Lỗ thoát nước: được thiết kế nằm dưới đáy tủ, khi xả đông chỉ cần tháo nắp lỗ thoát nước và chờ để nước tự thoát hết mà không cần tốn thời gian hay công sức thấm nước, dọn dẹp hoặc nghiêng tủ để đổ nước ra ngoài qua đó giúp bảo quản tủ tốt hơn.

Tủ đông một ngăn có đầy đủ các tiện ích tối ưu cho người sử dụng

Tủ đông AQUA Inverter 319 lít AQF-C4201E tích hợp lỗ thoát nước, khóa cửa tủ an toàn, bánh xe di chuyển, giỏ đựng tiện lợi

3Chọn nơi bán hàng uy tín

Tủ đông đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật đến tháng 1/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây).

Từ khóa: Vì sao bạn nên trang bị chiếc tủ đông một ngăn đông trong mùa hè sắp tới?vì sao nên mua tủ đông một ngăn mua tủ đông một ngăn trong mùa hè tủ đông một ngăn tư vấn mua tủ đông tủ đông