Vì sao nên chọn mua máy giặt lồng ngang Casper Inverter cho gia đình?

Máy giặt là một thiết bị dùng để giặt quần áo rất được ưa chuộng trong mỗi gia đình, đặc biệt là máy giặt lồng ngang Casper Inverter. Vậy vì sao khách hàng Việt luôn yêu thích và tin dùng dòng máy giặt này. Mời bạn cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1 Thiết kế máy giặt sang trọng, bắt mắt

Máy giặt Casper Inverter sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với gam màu trắng sang trọng, các góc cạnh được thiết kế gọn gàng, vuông vắn tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm. 

Thiết kế máy giặt sang trọng, bắt mắt

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BGB sở hữu thiết kế máy giặt sang trọng, bắt mắt

Máy giặt đến từ thương hiệu Casper sở hữu đa dạng về khối lượng:

  • Dưới 8 kg: Phù hợp với những gia đình có từ 2 - 3 thành viên.
  • Từ 8 - 9kg: Phù hợp với những gia đình có từ 3- 5 thành viên.
  • Từ 9.5 - 10kg: Phù hợp với những gia đình có từ 5 - 7 thành viên.
  • Trên 10kg: Phù hợp với những gia đình có từ 7 - 9 thành viên.

2 Diệt khuẩn, ngừa dị ứng nhờ công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Casper sở hữu công nghệ giặt nước nóng làm tăng khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm.

Với tính năng này, người dùng có thể điều chỉnh ở các mức nhiệt độ khác nhau để phù hợp với nhiều loại vải cũng như nhu cầu sử dụng như:

  • Chế độ 20 độ C: Loại bỏ những vết bẩn nhẹ mồ hôi.
  • Chế độ 40 độ C: Loại bỏ những vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.
  • Chế độ 60 độ C: Có thể tiêu diệt 99% các vi khuẩn gây dị ứng, giúp quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho.

Diệt khuẩn, ngừa dị ứng nhờ công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Casper Inverter 8.5 kg WF-85I140BGB có khả năng diệt khuẩn, ngừa dị ứng nhờ công nghệ giặt nước nóng

3 Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic tiết kiệm nước và thời gian giặt giũ

Nhà sản xuất trang bị hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic, giúp xác định được khối lượng quần áo cần giặt, đồng thời điều chỉnh lượng nước phù hợp, từ đó giúp người dùng tiết kiệm nước hàng tháng mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch.

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic tiết kiệm nước và thời gian giặt giũ

Máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB sử dụng hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic tiết kiệm nước và thời gian giặt giũ

4 Tăng cường hiệu quả chà xát với lồng giặt Crystal

Máy giặt Casper sở hữu lồng giặt Crystal được làm từ thép không gỉ với 2196 lỗ phun nước được thiết kế với những dạng tinh thể pha lê, giúp tăng hiệu quả chà sát, giũ quần áo nhẹ nhàng và sạch sâu trong từng lớp vải.

Với thiết kế lỗ phun nước có đường kính siêu nhỏ 2.4 mm, có khả năng bảo vệ quần áo khỏi bị vướng vào những lỗ này, đồng thời tăng hiệu quả làm sạch phù hợp với các loại quần áo mỏng nhẹ.

Tăng cường hiệu quả chà xát với lồng giặt Crystal

Máy giặt Casper Inverter 12.5 kg WF-125I140BGB  giặt sạch hiệu quả nhờ tích hợp lồng giặt Crystal

5 Vận hành êm ái, giảm rung lắc nhờ động cơ BLDC

Với công nghệ True Inverter có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, phù hợp với từng điều kiện giặt gũi khác nhau, giúp máy giặt vận hành ở công suất tối ưu, từ đó giảm đến 23% điện năng tiêu thụ.

Máy giặt hoạt động êm ái, giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu và kéo dài tuổi thọ nhờ vào sử dụng động cơ BLDC sử dụng nam vĩnh cửu và không dùng chổi than như các máy giặt thông thường.

Vận hành êm ái, giảm rung lắc nhờ động cơ BLDC

Máy giặt Casper Inverter 8.5 kg WF-85I140BGB vận hành êm ái, giảm rung lắc nhờ động cơ BLDC

6 Giặt lạnh sạch sâu hiệu quả nhờ chế độ giặt Power Wash

Chế độ giặt Power Wash của máy giặt Casper sẽ tạo ra các luồng nước có tác động mạnh mẽ để thực hiện các thao tác như: xả, vỗ và vắt được dễ dàng và hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo quần áo được giặt sạch.

Giặt lạnh sạch sâu hiệu quả nhờ chế độ giặt Power Wash

Máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB g iặt lạnh sạch sâu hiệu quả nhờ chế độ giặt Power Wash

7 Chống thấm nước IPX4, dành riêng cho khí hậu Việt Nam

Chống thấm nước IPX4 giúp các linh kiện bên trong máy được bảo vệ, hạn chế tình trạng gặp nước gây hao mòn,  dễ hư hỏng, chập mạch và chảy nổ gây nguy hiểm cho người dùng.

Ngoài ra, với công nghệ chống thấm nước này sẽ phù hợp với khí hậu Việt Nam quanh năm có độ ẩm và nhiệt độ cao, giúp máy được bảo vệ và hoạt động bền bỉ hơn.

Chống thấm nước IPX4, dành riêng cho khí hậu Việt Nam

Máy giặt Casper Inverter 12.5 kg WF-125I140BGB được trang bị khả năng chống thấm nước IPX4, dành riêng cho khí hậu Việt Nam

8 Chức năng thêm đồ giặt dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức

Với chức năng thêm đồ giặt được trang bị trong máy, người dùng không cần lo lắng về vấn đề bỏ sót quần áo. Trong khi máy hoạt động, chỉ một vài thao tác đơn giản là bạn có thể tạm dừng máy và cho thêm đồ vào giặt mà không còn đợi đến lần sau.

Chức năng này vô cùng tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ cũng như điện năng tiêu thụ cho gia đình, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

Chức năng thêm đồ giặt dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BGB tích hợp c hức năng thêm đồ giặt dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng

9 Bảo vệ gia đình an toàn với tính năng khóa trẻ em

Một trong những tính năng nổi bật của dòng máy này chính là tính năng khóa trẻ em, giúp bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm, tránh việc thao tác sai trong lúc máy đang hoạt động. Với tính năng này, các gia đình sẽ yên tâm với khả năng bảo vệ tối ưu.

Bảo vệ gia đình an toàn với tính năng khóa trẻ em

Máy giặt bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ tính năng khóa trẻ em

10 Tiện lợi với cơ chế tự khởi động lại khi có điện

Trong quá trình máy đang hoạt động mà đột ngột mất điện, người dùng có yên tâm vì máy có trang bị cơ chế tự khởi động lại khi có điện. Khi hoạt động trở lại, máy sẽ tự động tiếp tục quy trình giặt cho đến khi kết thúc, mà không ảnh hưởng đến chất lượng của máy.

Tiện lợi với cơ chế tự khởi động lại khi có điện

Máy giặt Casper sử dụng tiện lợi với cơ chế tự khởi động lại khi có điện

11 Giặt giũ tiện lợi với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn

Máy giặt Casper Inverter được tích hợp 15 chương trình giặt hiện đại, với 8 chương trình giặt thường dùng như: giặt nhanh 15 phút, giặt kỹ, giặt nhanh 45 phút,... và 7 chương trình tiện lợi khác, phù hợp với những nhu cầu giặt khác nhau.

Giặt giũ tiện lợi với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn

Giặt giũ tiện lợi với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn trên máy giặt lồng ngang Casper

Từ khóa: Vì sao nên chọn mua máy giặt lồng ngang Casper Inverter cho gia đình?chọn mua máy giặt lồng ngang casper máy giặt lồng ngang casper máy giặt casper tư vấn mua máy giặt máy giặt