Xả Kho Giảm Hết, sắm tủ lạnh rẻ hơn đến 49%

Nhân dịp khuyến mãi cuối năm, Kinh Nghiệm Hay xả kho giảm giá các dòng tủ lạnh đến 49%. Nhanh tay sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình với mức giá tốt nhất nhé!

1Tủ lạnh LG Inverter 217 Lít GV-B212WB

Tủ lạnh LG GV-B212WB là dòng tủ lạnh ngăn đá trên với dung tích 217 lít, phù hợp với gia đình nhỏ từ 2 - 3 người. Tủ có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng di chuyển và lắp đặt trong mọi không gian bếp.

Công nghệ Inverter được tích hợp giúp mẫu tủ tiết kiệm điện năng hiệu quả và giảm thiểu chi phí sử dụng điện. Tủ còn sở hữu công nghệ Linear Cooling điều chỉnh nhiệt độ cân bằng, giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh LG được hãng thiết kế với khay kính chịu lực tốt, cho phép người dùng lưu trữ lượng lớn thực phẩm mà không sợ hỏng tủ. Mẫu tủ còn được trang bị bảng điều khiển nút xoay riêng biệt ở ngăn đá và ngăn lạnh, giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng.

Sp tốt, tiết kiệm điện.

Phạm Thị Tươi -

Chạy lạnh êm tiết kiệm điện

Trần Thị Xuân Quỳnh -

Tủ đẹp. giá cực rẻ. nếu so với loại khác cùng phân khúc thì rẻ hơn nhiều. ngăn lạnh khoẻ lắm. để số thấp nhất làm đá rất nhanh. còn ngăn mát thì mọi người đừng nên mở ra lâu là sẽ mất lạnh nhanh. ngăn mát này nó sẽ lên từ từ chứ k lên sốc hẳn như tủ đời cũ. cho nên nó tiết kiệm điện. tủ chạy cực êm nhé. thấy nhiều bình luận bên trên nói là cạnh tủ nóng. thứ 1 mới đầu mua về nó chưa ổn nên chạy 2 bên nó nóng là bình thường. chạy 68 tiếng nó mới nghỉ rồi 12 ngày tiep thì nó chở về trạng thái bình thường cứ 1 tiếng chạy xong nghỉ. mấy người mua k hiểu thì lên google mà tìm hiểu. khó lắm mới gọi tổng đài. kết luận của mình là máy rất ngon nhé. mọi người nên mua. nhân viên và bên giao hàng Kinh Nghiệm Hay ở thành phố hoà bình tư vấn. hướng dẫn. rất nhiệt tình. xứng đáng 1 tỷ sao. OK

Nguyễn Tuấn Anh -

2Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RDNT371E50VZGB

Tủ lạnh Beko RDNT371E50VZGB là sản phẩm tủ lạnh ngăn đá trên với dung tích 340 lít, phù hợp với gia đình từ 3 - 4 người. Tủ có thiết kế sang trọng, hiện đại, với gam màu đen chủ đạo.

Tủ lạnh Beko sử dụng công nghệ ProSmart Inverterchế độ Eco Fuzzy làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Mẫu tủ còn có công nghệ HarvestFresh giúp giữ trọn hương vị, dinh dưỡng của trái cây và rau củ.

Với hai dàn lạnh độc lập NeoFrost, tủ lạnh Beko Inverter có khả năng lan tỏa hơi lạnh nhanh và đều khắp bên trong tủ, giúp bảo vệ rau củ tươi lâu hơn. Tủ có ngăn trữ lạnh Chiller giúp ướp lạnh nhanh thực phẩm mà không bị lẫn mùi.

Cảm nhận riêng của mình thì hãng này khá xịn xò vì 2 dàn lạnh độc lập rau củ bảo quản rất tươi và không bị héo nhé , hoạt động cũng rất êm , nhìn khá sang trọng khi để trong bếp , nội thất đúng chuẩn 5 sao mở ra nhìn nổi bật hẵn , giá cũng rất mềm . Mọi người nên sắm 1 em này trong căn bếp của gia đình mình

Lê Thị Hiên -

Sản phẩm sử dụng tốt

Hứa Nhật Cường -

Tủ này xài khá ok , lạnh nhanh , không ồn , tiết kiệm điện , giá cũng rất hợp túi tiền , đag tìm hiểu mua thêm máy giặt hãng beko này

Hoàng Nam Duẩn -

3Tủ lạnh Casper Inverter 458 lít Side By Side RS-460PG

Tủ lạnh Casper RS-460PG là sản phẩm tủ lạnh side by side với dung tích 458 lít, phù hợp với gia đình từ 5 - 7 người. Tủ có thiết kế sang trọng, hiện đại, với gam màu xám titan tinh tế.

Tủ lạnh Casper được trang bị công nghệ Advanced Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và vận hành ít tiếng ồn. Công nghệ làm lạnh đa chiều trên mẫu tủ giúp làm lạnh nhanh chóng và đều khắp tủ, giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Dòng tủ lạnh Casper Inverter này có đèn LED chiếu sáng bên trong, cho phép người dùng dễ dàng quan sát và sắp xếp thực phẩm. Thiết kế bảng điều khiển bên ngoài giúp người dùng thuận tiện tùy chọn các tính năng trong quá trình sử dụng.

Sài rất êm không phát ra tiếng ồn Giá rất hợp lý

Nguyễn Thị Hồng Phúc -

Quá tốt với tầm giá

Đoàn Trí Minh -

Ngoại hình ok những tủ lúc chạy phát ra tiếng ồn

Bùi Thị Chúc Ly -

4Tủ lạnh LG Inverter 374 Lít GN-D372BL

Tủ lạnh LG GN-D372BL là sản phẩm tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống với dung tích 374 lít, phù hợp với gia đình từ 2 - 3 người. Tủ có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, với gam màu đen chủ đạo.

Với công nghệ Inverter được sử dụng, tủ lạnh hoạt động êm ái với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ Door Cooling+ được tích hợp giúp thổi đều hơi lạnh đến mọi ngăn tủ, giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Đặc biệt, mẫu tủ còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ mùi hôi trong tủ dễ dàng và nhanh chóng. Thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài cửa tủ vừa tránh làm thất thoát hơi lạnh, vừa giúp người dùng tiện lợi sử dụng.

Kểu dáng đẹp, đèn bên trong rất sag, cửa mở nhẹ, có bánh xe rất tiện khi di dời tủ

Huỳnh Bảo An -

Sản phẩm chạy êm, máy ổn định. Tuyệt vời

Nguyễn Thị Nhuận -

Máy đẹp, làm lạnh nhanh, chạy êm

Anh Hiếu -

5Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít Multi Door AQR-M525XA(FB)

Tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) sở hữu thiết kế multi door với dung tích 456 lít, phù hợp cho gia đình từ 4 - 5 người. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng với màu đen ngọc trai thời thượng, cùng cửa tủ làm bằng thép không gỉ bền bỉ, dễ dàng lau chùi.

Tủ lạnh Aqua này có khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời nhờ công nghệ Inverter tích hợp. Ngoài ra, mẫu tủ có thể khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả nhờ công nghệ T.ABT, giúp thực phẩm luôn sạch sẽ và đảm bảo an toàn.

Dòng tủ lạnh Aqua Inverter này còn có các tính năng tiện ích khác như bảng điều khiển ngoài cảm ứng giúp tránh thất thoát hơi lạnh gây lãng phí điện năng. Mẫu tủ còn có thiết kế ngăn khô và ẩm riêng biệt, giúp tăng không gian lưu trữ thực phẩm rộng lớn hơn.

Máy mới mua, chạy êm, làm lạnh nhanh khử mùi rất tốt. Nên mua, vừa to vừa xịn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình lại còn giao tận nhà luôn. Sẽ quay lại ủng hộ

Hoàng Anh -

Tủ màu đen sangđẹpTủ to đựng thức ăn thoải máichỉ tiếc ko có ngăn đông mềm.Náy chạy êmlàm lạnh tốt.Nên mua

Nguyễn Thị Thuận Hòa -

Tủ lạnh khởi động máy chạy êm, k ồn. ngăn mát tủ rộng, 2 ngăn đông chứa đồ tiện lợi để phân loại thực phẩm khoa học hơn. Bán hàng tư vấn nhiệt tình chu đáo. giao hàng nhanh và hướng dẫn tận tình. Nhân viên các khâu phục vụ rất tốt. Tôi rất hài lòng và yên tâm khi mua hàng ở Kinh Nghiệm Hay. Xin cảm ơn.

Chị Lan -

Tên model Dung tích sử dụng Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Điện năng tiêu thụ Kiểu tủ Nơi sản xuất Đánh giá khách hàng Giá
1. LG GV-B212WB 217 lít Bộ lọc than hoạt tính ~ 0.92 kW/ngày Ngăn đá trên Việt Nam - 5.490.000₫8.990.000₫ (-39%)
2. Beko RDNT371E50VZGB 340 lít Bộ lọc than hoạt tính AirClean Filter ~ 0.96 kW/ngày Ngăn đá trên Thái Lan - 7.990.000₫10.990.000₫ (-27%)
3. Casper RS-460PG 458 lít Không có ~ 1.3 kW/ngày Tủ lớn - Side by side Trung Quốc - 13.990.000₫
4. LG GN-D372BL 374 lít Bộ lọc khử mùi than hoạt tính ~ 1.08 kW/ngày Ngăn đá trên Indonesia - 11.490.000₫16.490.000₫ (-30%)
5. Aqua AQR-M525XA(FB) 456 lít Công nghệ T.ABT kháng khuẩn khử mùi thông minh ~ 1.18 kW/ngày Multi Door Thái Lan - 13.990.000₫17.990.000₫ (-22%)

Từ khóa: Xả Kho Giảm Hết sắm tủ lạnh rẻ hơn đến 49%tủ lạnh giảm giá tháng 12 tủ lạnh giảm giá tủ lạnh giá rẻ top tủ lạnh tủ lạnh