Xe đạp giảm MẠNH tới 60% trong tháng 9 này. Giá Rẻ Quá, tự tin dạo phố đương đầu mưa!

Trong tháng 9 này, xe đạp giảm giá cực MẠNH tới 60% tại Kinh Nghiệm Hay. Giá rẻ quá! Tham khảo ngay top 10 mẫu xe đạp khuyến mãi giá tốt nhất được giới thiệu dưới đây nhé!

1Xe Đạp Đường Phố Cổ Điển City Phoenix Yumo 26 inch

Xe Đạp Đường Phố Cổ Điển City Phoenix Yumo 26 inchmẫu xe đạp đường phố mang thiết kế cổ điển dùng để đi làm hay đi học đều hợp. Xe có nhiều màu sắc tươi sáng cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

Xe đạp đường phố Phoenixkhung sườn làm bằng hợp kim nhôm bền bỉ, chịu lực tốt, đem lại cảm giác chắc chắn cho người dùng khi sử dụng. Đặc biệt, yên xe được bọc da chính hãng, giúp người dùng cảm thấy êm ái và thoải mái khi chạy xe trong thời gian dài.

Với bánh xekích thước 26 inch, xe đạp Phoenix phù hợp với người có chiều cao khoảng 160 - 175cm. Lốp xekích thước 26 x 1.50, giúp hoạt động êm ái trên những tuyến đường bằng phẳng.

Khung xe nhẹ, đạp nhẹ.Thích hợp cho chị e phụ nữ sử dụng

Ngô Văn Tới -

Sản phẩm mới dùng vẫn tốt, chưa có vấn đề gì cần thời gian trải nghiệm thêm.

Lim -

Xe đạp tốt, nhẹ. Chưa có nhiều thời gian sử dụng nên chưa đánh giá kỹ được

Lê Thị Thanh Thủy -

2Xe Đạp Đường Phố City Pacific Ravella XT 26 inch

Xe Đạp Đường Phố City Pacific Ravella XT 26 inch có thiết kế chắc chắn với khung sườn làm bằng thép cứng cáp, phù hợp để đi làm hoặc dạo phố. Xe có tải trọng lên đến 150kg, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của người có chiều cao từ 155 - 175cm.

Xe đạp Pacific sở hữu bộ truyền động gồm bộ 7 líp ATA, sên xe PPO, và giò đĩa Prowheel, giúp vận hành ổn định và người dùng dễ dàng tùy chỉnh tốc độ xe tùy theo nhu cầu sử dụng và địa hình thực tế.

Mẫu xe đem lại cảm giác an toàn cho người dùng nhờ được tích hợp phanh vành trướcphanh đùm sau đầy đủ. Ngoài ra, xe còn có nhiều tiện ích đi kèm như đèn trước, có baga, giỏ, và chân chống cứng cáp.

Xe tốt. Nhân viên nhiệt tình dễ thương.

Nguyễn Mụi -

Xe nhẹ, đạp cũng nhẹ Săn sale giá rất rẻ Đáng tiền bát gạo. Mình dùng đi làm hằng ngày

KHANG -

Xe đẹp , đạp nhẹ êm , nên mua nha cả nhà

HUẾ -

3Xe Đạp Thể Thao Road Txed Flat Road S4 29 inch Size L

Xe Đạp Thể Thao Road Txed Flat Road S4 29 inch Size L khoác lên mình thiết kế kiểu xe đạp thể thao hiện đại với gam màu xanh dương trẻ trung và năng động. Khung xe size L được làm bằng thép cứng cáp và có tải trọng 200kg, chuyên dùng để đua xe.

Xe đạp đua Txedkích thước bánh xe 29inch mỏng nhẹ, lốp Compass có độ bám đường tốt, căm xe bằng thép cùng đùm xe có khả năng chống hao mòn cao, giúp người dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng xe trên nhiều địa hình khác nhau.

Mẫu xe còn được trang bị ghi đông thẳng không sừng dễ dàng di chuyển và thoải mái điều khiển. Đặc biệt, xe được hãng tích hợp nhiều tiện ích bảo vệ an toàn như bộ phanh vành kết hợp với tay thắng nhôm có độ chính xác cao.

Yên xe ngồi rất êm

Tài -

Xe nhẹ

Thúy -

xe ok

Hằng -

4Xe Đạp Đường Phố City Totem Chris 24 inch Size M

Xe Đạp Đường Phố City Totem Chris 24 inch Size M được hãng thiết kế kiểu xe đạp đường phố với màu trắng trang nhã. Mẫu xe có khung sườn cứng cáp cùng tải trọng lên đến 100kg, dùng để đi làm, đi học hoặc rèn luyện sức khỏe đều được.

Xe đạp Totem sở hữu bánh xe có kích thước 24inch chắc chắn với lốp xe BK BLack có rãnh lớn, giúp bám đường tốt kể cả trên những tuyến đường trơn trượt. Mẫu xe hoạt động ổn định và mượt mà nhờ bộ truyền động Shimano TZ500 mạnh mẽ.

Với mẫu xe đạp đường phố Totem này, bạn cũng có thể thoải mái cầm lái với ghi đông không sừng dễ điều khiển. Ngoài ra, hệ thống phanh vành được trang bị giúp bạn ứng phó nhanh và an toàn trong những tình huống bất ngờ.

Mình thích kiểu xe này nên mua thử trên Điện Máy Xanh mặc dù biết ĐMX không chuyên về bán xe đạp. Mình mua xe chạy rất ít 1 tuần chừng 12 lần. Có khi 23 tháng mình không sử dụng. Mà mới hơn 1 năm xe tét vành.Nhìn cái vành xe đạp mình kiểu bỡ ngỡ luôn đó giờ không biết có ai đi xe đạp mà bị trường hợp này giống mình khôngĐiện Máy Xanh bán xe đạp nhưng lại không cung cấp dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế bộ phận bị hỏng nên rất bất tiện.Mọi người có nhu cầu mua xe đạp thì nên mua những địa chỉ chuyên cung cấp xe đạp mình nghĩ sẽ ổn hơn.

Đặng Ngọc Bích -

5Xe Đạp Địa Hình MTB Exotic 2612 AM 26 inch

Xe Đạp Địa Hình MTB Exotic 2612 AM 26 inch là dòng xe đạp địa hình phủ gam màu xám xanh hoặc đen - cam đẹp mắt, ấn tượng. Mẫu xe có khung sườn làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp cùng tải trọng lên đến 150kg, dùng để đi học hoặc tập thể thao đều được.

Bánh xe đạp Exotic này có kích cỡ 26inch với nhiều gai chống trơn trượt. Yên xe được bọc da PU êm ái, có độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, cốt thép Exotic chính hãng có đường kính 30.9mm, giúp tăng khả năng chịu lực và dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp.

Thiết kế của mẫu xe còn gây ấn tượng bởi bộ phuộc dài đến 210mm giúp giảm xóc, nảy khi đi trên những đoạn đường gồ ghề, có nhiều ổ gà. Ngoài ra, phanh đĩa được trang bị giúp tăng độ an toàn và bền bỉ, bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Ok

Toàn Thái -

6Xe Đạp Địa Hình MTB Phoenix Vigilon 3.0 26 inch

Xe Đạp Địa Hình MTB Phoenix Vigilon 3.0 26 inch sở hữu kiểu dáng xe đạp địa hình với màu sắc năng động. Với khung sườn hợp kim nhôm bền bỉ và tải trọng khoảng 80kg, mẫu xe thích hợp để đi học, đi làm, hoặc đi dã ngoại, đi phượt,...

Bánh xe đạp có đường kính 26inch với nhiều gai nhỏ và rãnh giúp chống trơn trượt hiệu quả và bám đường tốt. Vành xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm 2 lớp cứng cáp, hạn chế cong vành khi đi trên đường gồ ghề.

Mẫu xe đạp địa hình Phoenix có thiết kế ghi đông thẳng giúp người dùng điều khiển linh hoạt. Ngoài ra, còn có bộ truyền động Shimano cao cấp giúp sang số mượt mà tùy theo giai đoạn di chuyển. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm sử dụng xe với hệ thống phanh đĩa chính xác và cực nhạy.

Mua được sản phẩm giá tốt, sản phẩm tốt! Cảm ơn ĐMX

PHƯƠNG -

Mình rất thích mẫu xe đạp này. Chất lượng rất tốt,mẫu mã thời trang. Giá mua rất ưu đãi luôn! Cảm ơn Kinh Nghiệm Hay!

Anh Thái -

Chất lượng tốt

Nguyễn Chiến Thắng -

7Xe Đạp Địa Hình MTB Pacific Invert 2.0 27.5 inch

Xe Đạp Địa Hình MTB Pacific Invert 2.0 27.5 inch thuộc kiểu xe đạp địa hình với nhiều phiên bản màu sắc ấn tượng. Mẫu xe có khung sườn hợp kim nhôm bền nhẹ và tải trọng 150kg, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển đi làm, leo núi, hoặc rèn luyện sức khỏe.

Mẫu xe sở hữu bánh xe có kích thước 27.5inch với nhiều gai và rãnh giúp tăng khả năng bám đường, kể cả khi trời mưa trơn trượt. Ngoài ra, xe còn có thiết kế ghi đông không sừng tiện dụng với tay nắm bọc cao su chống trượt.

Bộ truyền động Shimano được tích hợp giúp đạp xe nhẹ nhàng với tốc độ linh hoạt hơn. Đặc biệt, mẫu xe đạp địa hình Pacific này còn được trang bị phanh đĩa trước, có khóa hành trình và phuộc trước giảm xóc, đảm bảo an toàn tối đa.

Mua giá khá Tốt! Chất tuyệt vời! Đã đặt mua cho người quen thêm 1 chiếc!

Nguyễn Văn Khuyên -

Xe chạy oke

Phạm Thị Lý -

Xe đạp chạy cũng ổn. Nhưng nhân viên tư vấn còn ít hiểu biết về các loại xe đạp, chưa tư vấn được cho khách lựa chọn xe đạp phù hợp nhu cầu. Lần sau mua thêm xe sẽ mua chiếc nhỏ hơn để dễ thực hiện các kỹ thuật xe đạp hơn. Xe này hơi lớn bốc đầu khó.

Trương Thanh Tuấn -

8Xe Đạp Địa Hình MTB Txed Brave Boy 20 20 inch Size XXS

Xe Đạp Địa Hình MTB Txed Brave Boy 20 20 inch Size XXS là dòng xe đạp địa hình có thiết kế nhỏ gọn và bền đẹp. Xe có khung sườn thép chắc chắn cùng tải trọng 200kg, thích hợp để dùng đi làm, leo núi hoặc tập thể thao.

Xe đạp địa hình Txed có vỏ lốp dày, kích cỡ 20inch, thiết kế nhiều gai giúp xe bám đường và chống trơn trượt cực tốt. Đặc biệt, phuộc trước xe làm bằng hợp kim nhôm, hỗ trợ giảm xóc tốt cho người lái.

Mẫu xe được tích hợp bộ truyền động Shimano mạnh mẽ, đáp ứng mọi tốc độ mong muốn của người dùng. Phanh đĩa được trang bị ở bánh trước và sau giúp xe đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Xe đẹp chạy cực nhẹ

NAM -

xe đi ok rất thích, rất nhiều người hỏi khi đi xe này, rất ngầu, 10 điểm

Chị Trinh -

xe nói chung tốt, có điểm yếu bàn đạp , kỹ thuật giao xe k làm hết nv ốc vít vặn không được kỹ , thắng gấp ốc rơi hết .

Hà Đức Dũng -

9Xe Đạp Địa Hình MTB Totem W760 27.5 inch Size M

Xe Đạp Địa Hình MTB Totem W760 27.5 inch Size M được hãng thiết kế kiểu xe đạp địa hình với khung sườn làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn và nhiều phiên bản màu sắc cá tính. Với tải trọng 100kg, mẫu xe phù hợp để đi học, đi dạo phố hoặc tập thể thao.

Xe đạp địa hình Totemkích cỡ bánh xe 27.5inch được thiết kế nhiều gai giúp chống trượt hiệu quả. Ngoài ra, xe còn sử dụng ghi đông thẳng gọn gàng giúp điều khiển dễ dàng và linh hoạt trên mọi địa hình.

Mẫu xe được tích hợp phuộc giảm xócphanh đĩa cáp giúp đảm bảo an toàn và tăng độ êm ái, mượt mà khi di chuyển. Đặc biệt, có nhiều tiện ích được trang bị kèm theo xe như bàn đạp, có chân chống, miếng phản quang,...

Xe đẹp, giá lại rẻ

Anh Việt -

Xe đạp nhẹ, chắc chắn, tổng đài viên tư vấn nhiệt tình

Hoàn -

Tốt. Xe đạp nhẹ

Phan Xuân Từ -

10Xe Đạp Địa Hình MTB Phoenix Hotwheels 27.5 inch

Xe Đạp Địa Hình MTB Phoenix Hotwheels 27.5 inch có kiểu dáng xe đạp địa hình với nhiều phiên bản màu sắc cá tính và ấn tượng. Khung sườn xe làm bằng hợp kim nhôm 6061, cùng với tải trọng 75kg, bạn có thể dùng xe để đi học, đi làm, tập thể thao,...

Mẫu xe đem lại cảm giác yên tâm cho người lái nhờ cặp bánh xe kích cỡ 27.5inch nhiều rãnh chắc chắn và chống trơn trượt tốt. Cùng với đó là thiết kế ghi đông không sừng giúp bạn linh hoạt di chuyển và tránh chướng ngại vật.

Đặc biệt, người lái dễ dàng chuyển đổi 24 tốc độ di chuyển với tay đề vặn Shimano cực nhạy và bộ 8 líp mượt mà được trang bị cho xe. Thêm nữa, hiệu suất hãm phanh đĩa cơ của xe chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

xe củng được

Nguyễn Việt Phương -

hài lòng

HỒ VĂN HUY -

chắc xe chạy

Chị Thảo -

Tên model Mục đích sử dụng Kích cỡ bánh xe Lốp xe Chiều cao người lái Đánh giá khách hàng Giá
1. Phoenix Phoenix Yumo 26 inch Đi làm, đi học 26 inch 26x1.50 165 - 170 cm - 3.560.000₫6.900.000₫ (-48%)
2. Pacific Pacific Ravella XT 26 inch Đi làm, đi học 26 inch Kenda K184 165 - 170 cm - 2.910.000₫7.190.000₫ (-60%)
3. Txed Txed Flat S4 29 inch Size L Tập thể thao 29 inch Compass 165 - 170 cm - 2.940.000₫7.290.000₫ (-60%)
4. Totem Totem Chris 24 inch Size M Đi làm, đi học 24 inch BK Black - 3.300.000₫8.090.000₫ (-59%)
5. Exotic Exotic 2612 AM 26 inch Leo núi 26 inch Kenda 26*2.1 165 - 170 cm - 6.990.000₫11.990.000₫ (-42%)
6. Phoenix Phoenix Vigilon 3.0 26 inch Leo núi 26 inch ChaoYang 26x1.95 165 - 170 cm - 2.820.000₫7.190.000₫ (-61%)
7. Pacific Pacific Invert 2.0 27.5 inch Leo núi 27.5 inch Kenda Black K1027, 27.5*2.2 165 - 170 cm - Ngừng kinh doanh
8. Txed Txed Brave Boy 20 20 inch Size XXS Leo núi 20 inch Compass 165 - 170 cm - Ngừng kinh doanh
9. Totem Totem W760 27.5 inch Size M Leo núi 27.5 inch CST hoặc ChaoYang - Ngừng kinh doanh
10. Phoenix Phoenix Hotwheels 27.5 inch Leo núi 27.5 inch Compass 165 - 170 cm - 5.930.000₫9.890.000₫ (-40%)

Từ khóa: Xe đạp giảm MẠNH tới 60% trong tháng 9 này. Giá Rẻ Quá tự tin dạo phố đương đầu mưa!xe đạp giảm giá tháng 9 khuyến mãi xe đạp xe đạp khuyến mãi top xe đạp xe đạp