Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air 2S, pin 24h, giá 1.3 triệu

Xiaomi vừa ra mắt tai nghe không dây tại Trung Quốc với tên Mi Air 2S TWS, có thời lượng lên đến 24h, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng, đi kèm với mức giá 399 Yuan (Khoảng 1.3 triệu VNĐ).

Xiaomi ra mắt tai nghe không dây Mi Air 2S TWS, thời lượng đến 24h

Tai nghe bluetooth Mi Air 2S TWS có thiết kế khá sang trọng, độc đáo đi kèm với chipset lõi kép được nâng cấp và sử dụng công nghệ truyền dẫn đồng bộ hai tai mới để truyền tín hiệu âm thanh đến tai nghe trái và phải cùng một lúc.

Công nghệ này có hiệu quả làm giảm độ trễ âm thanh, khả năng chống nhiễu và làm cho kết nối tai nghe hai bên ổn định hơn. Ngoài ra, Mi Air 2S TWS hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth LHDC để tận hưởng công nghệ âm thanh gần với mức chất lượng cao Hi-Res.

Để cải thiện hiệu suất khi chơi trò chơi và xem video, Mi Air 2S TWS đi kèm với chế độ độ trễ thấp khi được bật, giúp giảm đáng kể độ trễ âm thanh và đảm bảo đồng bộ hóa âm thanh và hình ảnh phù hợp.

Đặc biệt, tai nghe Mi Air 2S TWS có thể tương tác giọng nói thông minh, hỗ trợ “Xiao Ai” để thực hiện các thao tác như chơi nhạc, kiểm tra tuyến đường, kể chuyện,… người dùng chỉ cần sử dụng giọng nói để thực hiện một số những tính năng cần thiết mà không cần phải thao tác bằng tay.

Mi Air 2S TWS

Mặc dù không có hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động như Apple AirPods Pro nhưng Mi Air 2S TWS đi kèm với công nghệ giảm tiếng ồn xung quanh mảng micro kép để giúp người dùng dễ dàng gọi điện nói chuyện mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi môi trường xung quanh, đảm bảo chất lượng cuộc gọi thoại HD.

Một trong những phần ấn tượng nhất của tai nghe Xiaomi Mi Air 2S TWS mới là thời lượng pin. Xiaomi tuyên bố rằng, chiếc tai nghe này có thể cung cấp 5 giờ sử dụng cho một lần sạc nhưng có thể kéo dài tới 24 giờ pin khi kết hợp với hộp sạc.

Hộp sạc của tai nghe Mi Air 2S TWS cũng được hỗ trợ cho công nghệ sạc không dây tiêu chuẩn Qi, giúp quá trình sạc thuận tiện hơn. 

Hiện tại, Mi Air 2S TWS đang được đặt trước tại Trung Quốc, đi kèm với mức giá 399 Yuan (Khoảng 1.3 triệu VNĐ).

Theo: Gizmochina

 

Từ khóa: Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air 2S pin 24h giá 1.3 triệutai nghe không dây tai nghe không dây Xiaomi tai nghe không dây Mi Air 2S TWS tai nghe không dây Mi Air 2S TWS Xiaomi