Xperia E4 báo giá ở thị trường quan trọng bậc nhất thế giới

Cách đây không lâu, Sony Xperia E4 đã từng được niêm yết giá tại Anh với mức 3.4 triệu VND nhưng bây giờ giá bán ở thị trường châu Âu cũng bị hé lộ.

Theo trang GSMArena, Sony Xperia E4 sẽ được bán ra trên toàn thị trường châu Âu (thị trường quan trọng bậc nhất thế giới) trong khoảng 2 đến 3 tới tuần kể từ bây giờ (ngày 18/2) với giá khoảng 130 euro (tương đương 3.2 triệu VND), mức giá này có thể vẫn còn cao hơn so với thị trường châu Á vì châu Âu luôn có truyền thông niêm yết giá cao cho các sản phẩm điện tử.

Xperia E4

Xperia E4

Cũng nên nhắc lại một chút về thông số của Xperia E4, thiết bị này dự kiến sẽ có màn hình 5 inch IPS với độ phân giải ở mức qHD (220ppi) và sẽ ra mắt với hệ điều hành Android 4.4 KitKat mặc dù nó cũng có thể lên đời Android 5.0 Lollipop không lâu sau đó.

Bên trong chiếc smartphone Sony giá rẻ này có trang bị chip MediaTek làm theo kiến trúc Cortex-A7 với bốn nhân và dung lượng RAM 1GB, phía sau máy cũng có camera chính độ phân giải 5MP có khả năng quay video ở mức Full HD 1080p và một camera 2MP phụ ở phía trước có thể quay video HD 720p.

Điều quan trọng hơn là Xperia E4 sẽ được bán ra ở nhiều thị trường kèm theo cả phiên bản Dual SIM, có nghĩa là điện thoại này có cơ hội góp mặt ở Việt Nam khá cao.

Xperia E4 sẽ có mặt ở Việt Nam?

Xperia E4 sẽ có mặt ở Việt Nam?

Từ khóa: Xperia E4 báo giá ở thị trường quan trọng bậc nhất thế giớiSony Xperia E4 Sony Xperia E4 smartphone Sony điện thoại Sony